Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, vợ chồng Minh Nhựa lại viết ngôn tình sến sẩm dành tặng đối phương

Nhân ngày ý nghĩa, vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm đã dành cho nhau điều đặc biệt.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là thiếu gia đình đám ở TP. HCM khi sở hữu hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng. Anh còn là người chồng tuyệt vời khi yêu chiều vợ như bà hoàng.

Dù đã lên chức bố vợ nhưng những điều lãng mạn anh dành cho bà xã xinh đẹp không thua kém các đôi trẻ. Điển hình mới đây, nhân kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Minh Nhựa và Mina Phạm đã có chuyến du lịch hâm nóng tình cảm ở Indonesia.

Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, vợ chồng Minh Nhựa lại viết ngôn tình sến sẩm dành tặng đối phương-1

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, doanh nhân họ Phạm đã gửi lời ngôn tình đến bà xã trong ngày đặc biệt. Anh viết: "Hôm nay là 1 ngày thật đặc biệt cho tình yêu chúng ta. Lần thứ 7 cho ngày kỷ niệm cưới của vợ chồng mình.

Chúng ta đã trải qua những giai đoạn tốt đẹp cũng như tồi tệ, nhưng vợ chồng mình đã luôn ở đây cùng nhau. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Vợ vợ yêu ơi: 'The only thing I want say is I love you forever' (Tạm dịch: Điều duy nhất anh muốn nói với em là anh yêu em mãi mãi".

Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, vợ chồng Minh Nhựa lại viết ngôn tình sến sẩm dành tặng đối phương-2

Về phần mình, khi được ông xã "tỏ tình", cô đã có động thái đáp trả. Trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con nhắn nhủ đến chồng: "Cuộc sống không có tình yêu khác gì một cuốn sách không có chữ. Có lẽ em và anh là một câu chuyện hoàn chỉnh.

Một năm yêu và tìm hiểu cho tới ngày 12/10/2012 là ngày trọng đại nhất của cuộc đời em. Cảm ơn vì có anh trong đời.

Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, vợ chồng Minh Nhựa lại viết ngôn tình sến sẩm dành tặng đối phương-3

2014 hạ sinh Nobita con trai đầu lòng, 2016 ra đời công chúa Nana. Ai đã nói rằng tình yêu sẽ không tồn tại mãi mãi? Tình yêu của chúng mình đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Happy Anniversary".

Ngay lập tức, động thái mới của vợ chồng Minh Nhựa đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc hạnh phúc, không ít người cũng bày tỏ "gato" trước tình cảm mà họ dành cho đối phương.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-danh-loi-ngon-tinh-cho-vo-nhan-ky-niem-7-nam-ngay-cuoi-n-199049.html

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao