Không phải tiền, đây mới là thứ không tốn 1 xu Minh Nhựa dùng để 'hạ gục' vợ 2 Mina

Dù trong những bức hình có vẻ như “không liên quan”, Minh Nhựa vẫn nhắc tên vợ 2 Mina khiến nhiều người vô cùng ghen tị.

Minh Nhựa – một đại gia giàu có, một tay chơi siêu xe “khét tiếng” tại Sài thành. Nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh, sở hữu hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng, anh còn nhận được cảm tình lớn khi được biết đến là một người chồng tuyệt vời, yêu chiều vợ như bà hoàng.

Những ngày qua, gia đình đại gia Minh Nhựa đang vui mừng tổ chức đám cưới cho ái nữ Joyce Phạm. Tại đám cưới con gái, có lẽ vì hào hứng, phấn khởi quá khi được lên chức bố vợ nên rất nhiều hình ảnh trong ngày trọng đại của con gái đều được Minh Nhựa chia sẻ lên trang cá nhân.

Không phải tiền, đây mới là thứ không tốn 1 xu Minh Nhựa dùng để hạ gục vợ 2 Mina-1
Đại gia Minh Nhựa – một đại gia giàu có, một tay chơi siêu xe “khét tiếng” tại Sài thành.

Đáng chú ý, dù trong những bức hình có vẻ như “không liên quan”, Minh Nhựa vẫn nhắc tên vợ 2 Mina khiến nhiều người vô cùng bất ngờ lẫn ghen tị. 

Trước đây, doanh nhân họ Phạm từng không ngại công khai chuyện tình cảm với những người vợ của mình trên mạng xã hội. Thậm chí, đến cả việc có bồ khi đang có vợ, "ông hoàng" này cũng không ngần ngại cho cả thiên hạ biết.

Lướt qua Facebook cá nhân của Minh Nhựa, không khó để bắt gặp hình ảnh cô vợ hai kèm theo loạt câu nói ngôn tình sến sẩm.

Là mẫu đàn ông phong lưu nhưng nếu xét trên bình diện gia đình, trong số những người phụ nữ từng đi qua cuộc đời vị đại gia này thì Mina vẫn là người được “sủng ái” nhất. 

Không phải tiền, đây mới là thứ không tốn 1 xu Minh Nhựa dùng để hạ gục vợ 2 Mina-2
Lướt qua Facebook cá nhân của Minh Nhựa, không khó để bắt gặp hình ảnh của cô vợ hai.

Có thể nói Minh Nhựa không chỉ nhiều tiền, nhiều siêu xe mà còn là người tình cảm, biết quan tâm và thường xuyên thể hiện tình yêu của mình với bạn đời - điều mà không phải người đàn ông nào cũng làm được.

Vậy mới nói, đôi khi thứ phụ nữ cần không phải là tiền vàng hay các chuyến đi sang chảnh mà chỉ là một người đàn ông dám vì cô ấy mà lên tiếng, bảo vệ, yêu thương.

Chẳng thế mà tính đến nay họ đã có 8 năm chung sống với 2 con (1 trai và 1 gái). Nhìn cuộc sống viên mãn của đại gia họ Phạm ở hiện tại, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Không phải tiền, đây mới là thứ không tốn 1 xu Minh Nhựa dùng để hạ gục vợ 2 Mina-3
Dù rất sợ nhưng vì vợ thích nên Minh Nhựa sẵn sàng chiều theo

 

Không phải tiền, đây mới là thứ không tốn 1 xu Minh Nhựa dùng để hạ gục vợ 2 Mina-4
Tất cả những hình ảnh có Mina Phạm Minh Nhựa đều nói lời yêu.


Không phải tiền, đây mới là thứ không tốn 1 xu Minh Nhựa dùng để hạ gục vợ 2 Mina-5
Cầu hôn hoành tráng kèm thông báo trên trang cá nhân.


Không phải tiền, đây mới là thứ không tốn 1 xu Minh Nhựa dùng để hạ gục vợ 2 Mina-6
Luôn xem vợ là một cô gái để yêu thương, chiều chuộng.


Không phải tiền, đây mới là thứ không tốn 1 xu Minh Nhựa dùng để hạ gục vợ 2 Mina-7Không phải tiền, đây mới là thứ không tốn 1 xu Minh Nhựa dùng để hạ gục vợ 2 Mina-8
Tất nhiên không thể thiếu những câu ngôn tình thế này.

 


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Mina Minh Nhựa

Tin tức mới nhất