Bất ngờ ngoại hình phong độ người cha quyền lực của Minh Nhựa

Dù sắp bước vào tuổi 70 nhưng đại gia Phạm Văn Mười rất trẻ trung.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983. Anh là một trong những tay chơi đình đám Sài thành khi sở hữu nhiều siêu xe khủng cùng khối tài sản lớn.

Bất ngờ ngoại hình phong độ người cha quyền lực của Minh Nhựa-1

Đại gia SN 1983 cũng là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc một công ty nhựa cực nổi tiếng. Có thể nói, Minh Nhựa có được ngày hôm nay một phần là nhờ sự hậu thuẫn vô cùng lớn từ người cha giàu có, quyền lực.

Bất ngờ ngoại hình phong độ người cha quyền lực của Minh Nhựa-2

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu mới đây, doanh nhân họ Phạm và vợ 2 Mina đã chia sẻ ảnh gia đình 4 người đi chúc tết bố mẹ chồng. Kèm theo đó là lời chúc ý nghĩa: "Happy new year. Năm mới 2 cháu xin chúc ông bà nội tấn tài, tấn lộc, gặp nhiều may mắn. Đầu năm chí giữa, nửa năm chí cuối sự nghiệp hanh thông, sở cầu như ý, sở nguyện tòng tâm".

Dòng trạng thái hiện nhận về hơn 3.000 lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Ngoài gửi lời chúc năm mới may mắn, nhiều người cũng đổ dồn quan tâm về ngoại hình của đại gia Phạm Văn Mười.

Bất ngờ ngoại hình phong độ người cha quyền lực của Minh Nhựa-3
Thêm một bức ảnh phong độ khác của đại gia Phạm Văn Mười.

Trong ảnh, dù tuổi đã cao (67 tuổi) nhưng ông Mười vẫn cực trẻ trung và phong độ khi diện áo phông đen cùng quần kaki sáng màu. Mẹ đại gia họ Phạm - bà Trần Thị Bạch cũng rất nổi bật dù trang điểm nhẹ nhàng khi đứng cạnh con dâu.

Từ khoảnh khắc này, nhiều người nhận xét Minh Nhựa thừa hưởng nhiều nét từ bố, đặc biệt là đôi mắt và mũi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-phong-do-cua-bo-minh-nhua-n-251943.html

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao