Minh Nhựa ly hôn vợ cả

Sau scandal ly hôn bà cả, Minh Nhựa thừa nhận... sợ vợ

Trong dòng nhắn nhủ con trai mới đây, đại gia họ Phạm khẳng định: "Ba sợ vợ nên con chỉ được yêu vợ mà thôi".

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Nhựa đã có những dòng tâm sự gây chú ý. Không đề cập đến chuyện ly hôn ồn ào cùng bà cả những ngày qua, anh nhắn nhủ đến con trai.

"Điều mà ba có thể làm là treo ngược con. Điều con có thể làm là chỉ có thể nói: 'Ba ơi, con sợ'. Ba sợ độ cao nên con phải tập không sợ. Ba sợ vợ nên con chỉ được yêu vợ mà thôi", con trai đại gia Phạm Văn Mười viết:

Sau scandal ly hôn bà cả, Minh Nhựa thừa nhận... sợ vợ-1
Con trai Minh Nhựa được nhận xét có ngoại hình giống bố.

Kèm theo đó là khoảnh khắc anh chơi đùa cùng cậu con trai tên Nobi. Cậu nhóc là kết quả mối tình đẹp giữa anh và bà 2 Mina Phạm.

Động thái này của doanh nhân họ Phạm khiến ai cũng cũng bật cười. Có người còn đùa vui: "Đàn ông dám nói sợ vợ công khai thế mới là người yêu vợ nhất". 

Ngoài ra, cũng có người để ý đến ngoại hình của con trai Minh Nhựa. Thông qua những hình ảnh này, nhiều người không khỏi trầm trồ "sao y bản chính".

Sau scandal ly hôn bà cả, Minh Nhựa thừa nhận... sợ vợ-2

Cách đây 1 tuần, việc Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh, 38 tuổi) đệ đơn ly hôn vợ cả Nguyễn Thị Phương Thúy (39 tuổi) đã nhận về sự quan tâm lớn. Hiện tòa TAND quận 5 (TP.HCM) đã nhận thụ lý tờ đơn nói trên.

Dù không còn danh nghĩa vợ chồng nhưng đại gia họ Phạm vẫn làm tốt vai trò của người cha khi chu cấp 50 triệu/tháng cho các con khi ở cùng mẹ ruột.

Sau scandal ly hôn bà cả, Minh Nhựa thừa nhận... sợ vợ-3

Theo tìm hiểu Minh Nhựa và Phương Thúy kết hôn từ năm 2002. Nhưng do tính cách không hợp nên cả 2 quyết định ra tòa. Họ có với nhau 3 người con. Trong đó, cô con gái cả tên Joyce Phạm (SN 1999, tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) đã kết hôn và sinh còn, 2 cô con gái còn lại đang sống cùng mẹ.

Ngay khi thông tin xuất hiện đã khiến nhiều người tò mò bởi ai cũng nghĩ rằng Minh Nhựa và Phương Thúy ra tòa ly hôn từ lâu và người vợ chính thức ở thời điểm hiện tại của doanh nhân SN 1983 là Mina Phạm.

Trước sự quan tâm của dư luận, người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-tiet-lo-so-vo-2-sau-scandal-ly-hon-vo-ca-n-253425.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Nhựa ly hôn vợ cả