Minh Nhựa ly hôn vợ cả

Vợ 2 Mina Phạm là người như thế nào trên MXH và trong mắt Minh Nhựa?

Vì sao Mina Phạm giữ được trái tim Minh Nhựa, câu trả lời có thể nằm ở đây!

Một trong những drama thu hút đông đảo sự chú ý của netizen hiện tại là thông tin đại gia Minh Nhựa đệ đơn ly hôn người vợ đầu Phương Thúy và yêu cầu tòa tuyên bố "vợ mất tích".

Trong lúc còn chưa ai hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện, vị đại gia cũng đã có động thái đầu tiên, đó chính là đăng ảnh mình và "vợ hai" Mina Phạm kèm caption khẳng định cả hai đang rất hạnh phúc.

Vợ 2 Mina Phạm là người như thế nào trên MXH và trong mắt Minh Nhựa?-1
Minh Nhựa đăng ảnh khẳng định đang rất hạnh phúc với "vợ hai" Mina giữa ồn ào ly hôn "bà cả"

Ồn ào vì ly hôn vợ đầu nhưng lại post hình vẫn hạnh phúc với vợ hai, có chút không liên quan lắm ha? Cơ mà nói gì thì nói, nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc vì sao Mina lại chiếm được trái tim Minh Nhựa, thậm chí khiến vị đại gia mê đến độ từng... tự tử khi cô bỏ đi.

Tìm hiểu sâu xa hơn lý do chắc là điều không thể, tuy nhiên từ những gì Mina thể hiện trên MXH, người ta cho rằng chúng cũng đã phần nào nói lên được cách Mina muốn người khác cảm nhận về mình rồi.

Vậy khi nhắc đến "vợ hai" của Minh Nhựa, dân tình sẽ nhớ tới điều gì? Đây chính là câu trả lời!

1. Không ngại đổi style xoành xoạch để luôn mới mẻ

Đã là bà mẹ 2 con cơ mà lắm lúc nhìn Mina vẫn nhí nhảnh như nữ sinh vậy. "Vợ hai" của Minh Nhựa còn rất chăm ăn diện, chăm đổi kiểu tóc và cả chăm tập tành nữa nên vóc dáng Mina cũng thuộc diện không đùa được đâu.

Vợ 2 Mina Phạm là người như thế nào trên MXH và trong mắt Minh Nhựa?-2
Là mẹ 2 con song Mina vẫn rất ưa style chụp ảnh kiểu thiếu nữ

Vợ 2 Mina Phạm là người như thế nào trên MXH và trong mắt Minh Nhựa?-3
Body xịn xò của "vợ hai" Minh Nhựa

Nhiều phu nhân đại gia khá ngại khoản chia sẻ hình ảnh cá nhân nhưng Mina thì không. Váy vóc điệu đà, hàng hiệu ngập tràn, Mina đều có hết.

2. Ai nói gì thì nói, ai làm gì thì làm, Mina cứ sống cuộc đời của mình

Thiên hạ đồn nhau có 2 cách để tồn tại trong giới hào môn: 1 là phải trở nên mạnh mẽ áp đảo tất cả, 2 là phải thật vô hại (có thể là giả bộ vô hại cũng được). Không nghi ngờ gì, Mina rơi vào vế sau.

Thông qua những gì Mina thể hiện trên MXH, có thể thấy vợ hai Minh Nhựa không để ý nhiều lắm đến chuyện người xung quanh mình nói gì làm gì. Lấy ví dụ như chuyện cô từng trở thành mục tiêu ném đá khi không xuất hiện tại đám cưới con gái đầu của chồng là Joyce Phạm mà ở nhà... unbox đồ hiệu chẳng hạn.

Khi ấy, Mina cũng đã nhận về vô số gạch đá từ cư dân mạng. Tuy nhiên, phản ứng của Mina ngày đó chính là... chẳng có phản ứng nào cả. Vẫn đều đặn đăng status "deep deep", vẫn đăng những con ảnh photoshop hơi ảo quá đà, nói chung vẫn là Mina của thường ngày.

Vợ 2 Mina Phạm là người như thế nào trên MXH và trong mắt Minh Nhựa?-4
Mặc kệ người ta nói gì, Mina vẫn chăm chỉ đăng ảnh, đăng status mỗi ngày

Nói tóm lại, Mina như sống một thế giới riêng mà ở đó, cô chẳng quan tâm đến những điều khác.

3. Không đụng chạm đến ai bao giờ, không bao giờ phát ngôn gây hiềm khích trên MXH

Ai theo dõi Mina chắc đều biết sở thích lớn nhất của cô chính là viết caption deep. Mina rất chăm viết, status nào cũng dài cả trang.

Tuy nhiên, hầu hết trong số đó chỉ là những caption đạo lý được copy trên mạng, cái thì về tình yêu tình báo, cái thì về chuyện vợ chồng con cái... Không có nhân vật cụ thể nào được nhắc đến, không có sự việc cụ thể nào được gợi lại.

Vợ 2 Mina Phạm là người như thế nào trên MXH và trong mắt Minh Nhựa?-5
Mina chăm đăng ảnh lên “phây” nhưng không gây thị phi

4. Trong mắt Minh Nhựa, Mina quý giá vì... có thể mất!

Trước đó ở một bài phỏng vấn , Minh Nhựa từng hé lộ toàn tập từ A đến Z cuộc sống đằng sau cánh cửa hào môn của anh và vợ hai Mina Phạm. Anh hé lộ bản thân mình và Mina Phạm đôi khi cũng có những sự "lệch sóng" trong cảm xúc khiến hôn nhân cũng trục trặc.

Hai người cũng rất trái ngược nhau, Minh Nhựa sống rất cảm xúc, không kiềm chế được bản thân mình, riêng Mina thì rất lý trí.

Vợ 2 Mina Phạm là người như thế nào trên MXH và trong mắt Minh Nhựa?-6
Ở ngoài Minh Nhựa là con cá mập, ở nhà Minh Nhựa cũng chỉ là người mẫu "sống ảo" cùng vợ thôi

Minh Nhựa nhận xét vợ mình khác với tất cả những người khác, cầm lên và buông xuống đều rất nhẹ nhàng. Dù yêu chồng nhưng Mina không đặt chồng là trung tâm cuộc sống.

Cách đây 5 năm, khi Minh Nhựa vướng vào lùm xùm tình ái với một cô nàng khác, Mina từng quyết đoán bỏ đi. Và kết quả chính là vụ livestream đòi tự tử ồn ào của Minh Nhựa một thời.

"Tôi có chức vụ, có tiền bạc, có vị thế nhưng một khi vợ không thích, cô ấy có thể out ra khỏi cuộc sống của tôi không cần một điều gì", câu nói này của đại gia Minh Nhựa chứng minh phần nào sự lý trí của Mina.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-2-mina-pham-la-nguoi-nhu-the-nao-tren-mxh-va-trong-mat-minh-nhua-162212302155204867.htm

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Nhựa ly hôn vợ cả