Muốn biết đẳng cấp đại gia phải nhìn Minh Nhựa: Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cầu hôn vợ cũng linh đình như tiệc cưới

Nếu các chàng trai muốn học cách chiều vợ hay bạn gái ra sao, học ngay thiếu gia Minh Nhựa nhé.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là thiếu gia đình đám ở TP. HCM khi sở hữu hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng. Anh còn là người chồng tuyệt vời khi yêu chiều vợ như bà hoàng.

Mới đây, con trai đại gia Phạm Văn Mười gây chú ý khi tổ chức tiệc hoành tráng, kỉ niệm ngày cầu hôn vợ tên Mina. Trong ảnh, nếu Minh Nhựa chọn trang phục trắng bảnh bao thì bà xã xinh đẹp lại diện chiếc váy cúp ngực tôn dáng.

Muốn biết đẳng cấp đại gia phải nhìn Minh Nhựa: Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cầu hôn vợ cũng linh đình như tiệc cưới-1Muốn biết đẳng cấp đại gia phải nhìn Minh Nhựa: Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cầu hôn vợ cũng linh đình như tiệc cưới-2
Minh Nhựa tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cầu hôn vợ siêu hoành tráng.

Muốn biết đẳng cấp đại gia phải nhìn Minh Nhựa: Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cầu hôn vợ cũng linh đình như tiệc cưới-3
Cặp đôi mời khá nhiều bạn bè đến tham dự.

Tại buổi tiệc, cả hai cũng liên tục dành cho nhau cử chỉ thân mật. Nhìn ảnh, nhiều người không khỏi ghen tị, cứ nghĩ họ đang ở giai đoạn vợ chồng son.

Thế nhưng không phải tự nhiên Minh Nhựa được phong tặng biệt danh "thánh chiều vợ". Ngoài những câu nói ngôn tình dành cho nhau trên mạng xã hội, vị đại gia trẻ tuổi còn thường xuyên đưa bà xã đi du lịch ở rất nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Về phía Mina, sau khi nên duyên cùng người chồng giàu có, cô được nhận xét trẻ đẹp hơn trước rất nhiều. Nhìn loạt ảnh cả hai tay trong tay đưa nhau đi khắp thế gian, ai cũng xuýt xoa đúng là trời sinh một cặp.

Muốn biết đẳng cấp đại gia phải nhìn Minh Nhựa: Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cầu hôn vợ cũng linh đình như tiệc cưới-4
Muốn biết đẳng cấp đại gia phải nhìn Minh Nhựa: Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cầu hôn vợ cũng linh đình như tiệc cưới-5
Cả 2 thường xuyên có những chuyến du lịch hâm nóng tình cảm.

Năm 1998, Minh Nhựa kết hôn với Nguyễn Thị Phương Thúy - nữ đại gia nổi tiếng Việt Nam với đam mê và sở hữu số siêu xe lớn. Họ có với nhau 3 người con nhưng cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ nên sau đó đã ly hôn.

Chia tay Phương Thúy, đại thiếu gia Sài thành quyết định tiến thêm bước nữa bên cô gái tên Mina. Vợ hai Minh Nhựa là người phụ nữ xinh đẹp. Tính đến nay họ đã có 8 năm chung sống với 2 con (1 trai và 1 gái).

Muốn biết đẳng cấp đại gia phải nhìn Minh Nhựa: Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cầu hôn vợ cũng linh đình như tiệc cưới-6
Minh Nhựa chụp ảnh bên Mina và 2 con chung.

Tuy nhiên để có được hạnh phúc như hiện tại, Minh Nhựa từng phải dùng tính mạng để đánh đổi. Theo đó, vào năm 2016, anh từng tự tử khi vợ ôm con bỏ nhà đi. Nguyên nhân được cho là Mina phát hiện đại thiếu gia họ Phạm "nuôi bồ nhí" bên ngoài.

Sau đó, để có được sự tha thứ của vợ hai - anh đã uống thuốc tự tử nhưng may mắn thoát chết nhờ gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Muốn biết đẳng cấp đại gia phải nhìn Minh Nhựa: Tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cầu hôn vợ cũng linh đình như tiệc cưới-7

Hồi phục sau lần tự tử bất thành, Minh Nhựa đã livestream tình trạng sức khỏe trong bệnh viện. Trong video phát trực tiếp, anh không ngừng gọi tên Mina và cầu xin cô quay về.

Mang tính mạng ra để chứng minh sự chân thành, cuối cùng Minh Nhựa đã nhận được sự tha thứ từ vợ. Khi Mina từ Mỹ trở về, đại thiếu gia đã đưa dàn siêu xe ra tận sân bay đón vợ con.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-to-chuc-ki-niem-ngay-cau-hon-vo-sieu-hoanh-trang-n-189709.html

con nhà giàu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất