Minh Quân nói về ngoại hình phát tướng: 'Tôi cuồng ăn và tăng 12 kg'

Minh Quân cho biết anh tăng từ 10 đến 12 kg trong 2 năm. Nam ca sĩ thừa nhận anh tiếc nuối khi nhìn lại hình ảnh thư sinh trong quá khứ.

Minh Quân đã lâu không hoạt động âm nhạc. Phải 2 năm kể từ khi anh phát hành MV cuối cùng. Thế nhưng, nam ca sĩ đang trở thành chủ đề bàn tán, không với lý do sự nghiệp mà là vấn đề ngoại hình.

Hình ảnh của anh trong video hậu trường tập Táo Quân gây bàn tán. Hầu hết khán giả ngỡ ngàng trước sự thay đổi của nam ca sĩ. Từ ngoại hình thư sinh, điển trai, Minh Quân ở hiện tại tăng cân trông thấy. Gương mặt anh tròn trịa hơn trước.

Tăng 10-12 kg trong 2 năm

Chia sẻ về vấn đề ngoại hình, Minh Quân thừa nhận anh tăng cân trong khoảng 2 năm qua. “Tôi tăng từ 10-12 kg trong 2 năm. Việc tăng cân xuất phát từ một lần vào bệnh viện điều trị và phải sử dụng thuốc kháng virus. Sau đó, tôi cuồng ăn và bị lên cân. Tôi đã tìm một số cách để giảm nhưng cơ bản chưa chăm chỉ luyện tập. Thế nên, mọi người chê bai tôi cũng phải chịu thôi vì đó là sự thật”.

Minh Quân nói về ngoại hình phát tướng: Tôi cuồng ăn và tăng 12 kg-1
Minh Quân cho biết anh béo lên trong vòng 2 năm.

Khi được hỏi về lý do phải nhập viện điều trị, Minh Quân từ chối. Nam ca sĩ nói rằng không muốn chia sẻ cụ thể vì lo sợ khán giả cho rằng anh “than nghèo kể khổ”. “Vấn đề điều trị cũng chỉ là một phần lý do. Chủ yếu do tôi không chăm chỉ tập luyện, ăn kiêng”.

Anh tâm sự thường xuyên nhận những lời thắc mắc hoặc chê bai chuyện cân nặng. Những lần như thế, nam ca sĩ chỉ im lặng bởi với anh “họ đang nói sự thật”.

“Vừa đặt chân đến Đức, một số khán giả thốt lên: ‘Ôi, sao dạo này anh béo thế’. Tôi chỉ biết im lặng thôi vì sự thực như thế”, nam ca sĩ kể.

“Đặc biệt, sau khi hậu trường tập Táo quân được đăng lên, nhiều người hỏi sao tôi béo thế. Đúng là tôi béo thật nhưng hôm đó tôi vừa nhổ 2 cái răng nên mặt càng sưng hơn. Tôi nhìn cũng thấy ghê. Đến hôm nay, mặt hết sưng nhìn đỡ hơn rồi. Nhưng béo thì tôi không chối nên từ giờ tôi phải tích cực luyện tập hơn. Sau chuyến đi công tác này, tôi phải lao vào tập luyện và giảm ăn chứ nếu không thì kinh quá”, nam ca sĩ giải thích.

“Tôi từng nghĩ tới việc dao kéo”

Khi hình ảnh hiện tại của Minh Quân gây chú ý, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối. Họ tiếc nuối hình ảnh điển trai thuở mới đi hát của anh. Ngày ấy, giọng ca ngọt ngào, tình cảm kết hợp gương mặt thư sinh “đốn tim” biết bao khán giả trẻ.

Khi được hỏi có tiếc nuối về hình ảnh trong quá khứ, Minh Quân lập tức trả lời: “Có, tôi tiếc chứ”.

“Đến tuổi 40 để giữ được vóc dáng gầy như xưa thì rất khó nhưng đúng là tôi phải chăm chỉ luyện tập để lấy lại hình ảnh. Ngoài hình ảnh của một nghệ sĩ thì nó còn liên quan đến vấn đề sức khỏe. Nhiều người nói tôi phải giảm cân ngay. Tôi hy vọng đến cuối năm sẽ giảm được cân. Trước đây tôi giảm cân rất dễ nhưng sau này uống thuốc giảm cân, tập luyện không triệt để nên không hiệu quả”, anh nói.

Nam ca sĩ thừa nhận từng nghĩ tới việc “dao kéo” để giảm cân nhanh chóng. Anh nói: “Tôi từng nghĩ tới phẫu thuật thẩm mỹ, nếu hút mỡ hiệu quả thì tôi cũng tính tới. Tuy nhiên, quan trọng vẫn là luyện tập thì mới hiệu quả”.

Minh Quân nói về ngoại hình phát tướng: Tôi cuồng ăn và tăng 12 kg-2
Ngoại hình thư sinh khi còn đi hát thường xuyên của Minh Quân.

“Tôi chưa có hứng thú để trở lại”

Minh Quân hoạt động năng nổ trong thập niên 2000. Anh có nhiều ca khúc nổi tiếng, chẳng hạn Dẫu có lỗi lầm, Nụ hôn nồng cháy, Dòng sông dĩ vãng… hay ca khúc nhạc ngoại lời Việt như Bản tình ca mùa đông. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, anh gần như rút khỏi lĩnh vực giải trí.

Trước thắc mắc của khán giả về sự biến mất trong âm nhạc, nam ca sĩ giải thích: “Tôi bận công việc của gia đình và phát triển thêm khoản sản xuất nghệ thuật, chương trình truyền hình nên thành ra chểnh mảng âm nhạc. Tôi cũng vẫn đi hát sự kiện nhưng hạn chế hơn trước”.

Trên mạng xã hội, Minh Quân ít chia sẻ về nghệ thuật, giới giải trí mà chủ yếu là các vấn đề xã hội hay trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp. Người hâm mộ nếu theo dõi trang cá nhân của anh sẽ khó thấy diện mạo của một ca sĩ.

Minh Quân nói về ngoại hình phát tướng: Tôi cuồng ăn và tăng 12 kg-3
Minh Quân thừa nhận tiếc nuối ngoại hình thư sinh khi xưa.

“Tôi ít ra sản phẩm nên ít giới thiệu về âm nhạc trên trang cá nhân. Thực tế tôi có làm sản phẩm nhưng chưa ra mắt nên ít chia sẻ. Hơn nữa, giới giải trí tế nhị, khi chia sẻ gì đó dễ vấp phải tranh cãi nên tôi cũng hạn chế”, anh nói.

"Có lúc, tôi cũng cảm giác bị chán vì không có gì mới. Trước đây, tôi đi diễn nhiều và đầu tư cho sản phẩm nhưng chưa được đột phá. Hơn nữa, tôi cũng chưa có thời gian để tạo một khoảng lặng cho mình nhìn lại hành trình đã qua cũng như sản phẩm đã ra mắt".

"Trong khoảng 2, 3 năm trở lại đây, tôi cảm thấy chưa có hứng thú để trở lại. Ca khúc thì vẫn được thu âm và ‘om’ ở đó nhưng bao giờ cảm thấy ổn thì tôi mới ra mắt. Hơn nữa, đã làm sản xuất thì tôi bị mắc ‘bệnh’ kỹ tính quá. Anh chị em nghệ sĩ hay nói tôi như vậy", nam ca sĩ chia sẻ.

Theo Zing


Minh Quân

Tin tức mới nhất