Minh Thu lên tiếng sau 7749 phốt: Nói gì mà dân mạng vẫn 'ném đá'?

Mới đây, Minh Thu chính thức lên tiếng về loạt ồn ào trên trang cá nhân về việc chửi bậy, quát mắng học sinh... ngay trên sóng livestream.

Minh Thu nổi lên như một "hiện tượng mạng" trong thời gian qua. Song gần 2 tuần qua, cô nàng liên tục có những hành động phản cảm trên sóng livestream như chửi bậy, quát vào mặt học sinh, dụ học sinh chơi game rồi lấy tiền donate...

Đỉnh điểm của làn sóng chỉ trích là dân mạng yêu cầu Minh Thu gỡ bỏ mác "giáo viên" trên trang cá nhân.

Minh Thu lên tiếng sau 7749 phốt: Nói gì mà dân mạng vẫn ném đá?-1

Mới đây, Minh Thu đã chính thức lên tiếng sau loạt ồn ào trên trang cá nhân bằng một tâm thư siêu dài. Cô nàng đã giải thích tương đối chi tiết về những scandal của mình, song netizen vẫn chưa hài lòng vì dường như ở mỗi drama, cô nàng lại đổ lỗi cho 1 lý do nào đó mà không thực sự xem xét lại bản thân.

Minh Thu cũng xin rút lại danh xưng "cô giáo" mà chỉ làm nội dung truyền tải kiến thức với tư cách như 1 creator, một nhà sáng tạo nội dung.

Có thể tóm gọn đoạn chia sẻ của Minh Thu như sau:

Về vấn đề trợn mắt, quát vào mặt học sinh

Minh Thu thừa nhận việc trợn mắt nhưng lại cảm thấy nặng nề khi netizen nói mình "quát mắng học sinh": "Mình thấy mọi người dùng từ 'quát mắng' ở trong trường hợp này là quá nặng nề.

Khi làm video đó, mình chỉ đơn giản nghĩ đó là 'hài hước' và 'ngầu', nhưng thật không may, nó lại không hề hài hước và ngầu như mình tưởng, làm người xem cảm thấy phản cảm và trái ngược với hình ảnh hiền lành của một 'cô giáo' mà học sinh vẫn nghĩ về mình.

Mình xin lỗi về hành động này nhé. Mình hứa sẽ thay đổi và ngày càng ý thức hơn về hành vi của mình trên mạng".

Về việc sai kiến thức Vật lý cơ bản "bàn tay trái - bàn tay phải"

Mình Thu cho rằng đó không phải do 9x làm, mà là do 1 bạn CTV trực page trả lời thay.


Minh Thu gây tranh cãi khi đáp trả yêu cầu của học sinh

Về ý kiến "dạy học thì ít, livestream nói chuyện thì nhiều"

Minh Thu cho biết điều này hoàn toàn không đúng: "Trong một bài livestream thời điểm hiện tại khoảng 1 tiếng rưỡi của mình, mình dành 15 phút đầu để ổn định lớp, kiểm tra kết nối và đường truyền tín hiệu xem có vấn đề gì không để kịp thời khắc phục, đảm bảo tốt nhất cho phần dạy học không bị gián đoạn;

60 phút tiếp theo là mình nghiêm túc, tập trung chia sẻ kiến thức và giải bài cho các bạn; rồi sau đó mình ở lại giao lưu với các bạn một lúc rồi chào các bạn đi ngủ".

Về việc dụ học sinh chơi game rồi nhận tiền donate

Cô nàng cho biết suy nghĩ về việc này: "Mình chỉ đơn giản là người chơi game và muốn được chơi game với mọi người cũng như chia sẻ những giây phút thư giãn của mình thôi. Chứ mình không hề nghĩ, tính trước hay biết chắc được rằng việc chơi game của mình có vô tình cổ xuý các bạn học sinh chơi game hay không".

Về video nói bậy

Thừa nhận sai sót và Minh Thu hứa sẽ không lặp lại hành động của mình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/minh-thu-chinh-thuc-len-tieng-sau-7749-phot-noi-gi-ma-dan-mang-van-nem-da-am-am-ve-thai-do-16221090818462585.htm

Cô giáo Minh Thu cô giáo

Tin tức mới nhất