Cô giáo Minh Thu bị vạch trần những bí mật 'không thể tin được'

Vừa nổi lên thời gian không lâu, cô giáo Vật Lý Minh Thu đã ngay lập tức bị bóc mẽ.

Cô giáo Minh Thu vẫn đang là đề tài nóng bỏng của cư dân mạng trong suốt thời gian vừa qua.

Nổi lên như một hiện tượng mạng khi livestream dạy học thu hút sự chú ý của hàng nghìn người, cô Minh Thu đã khiến suy nghĩ của cộng đồng mạng thay đổi rằng không cần phải scandal, không cứ phải clip 18+ hay bất kỳ một cú phốt nào... mới có thể nổi tiếng.

Thế nhưng khoảng thời gian gần đây, cô Minh Thu lại khiến nhiều người thất vọng tràn trề với cách ứng xử trước ống kính livestream.

Cũng từ đây, hàng loạt bí mật được cho là của cô Minh Thu đã bị cộng đồng mạng tìm hiểu và vạch trần.

Cô giáo Minh Thu bị vạch trần những bí mật không thể tin được-1

 Đầu tiên, có người cho rằng cô Minh Thu đang nợ 12 môn tại trường Đại học. Người này cho rằng “chưa bao giờ thấy nghề giáo bị **** mạt như lúc này. Tôn sùng một đứa nợ gần 12 môn làm giáo viên, cả buổi live chả có cái gì là học hay vật lý nào, toàn viết tên lên bảng”.

Tất nhiên đây mới chỉ là nguồn thông tin mang tính một chiều. Tuy nhiên cũng có không ít dư luận nói rằng ít nhất thì cô Minh Thu cũng vẫn đang nợ môn tại trường Đại học, dù vẫn chưa có một cơ sở nào để khẳng định.

Bên cạnh đó, trên livestream, cô giáo Minh Thu cũng có những phát ngôn không hợp chuẩn.

Vốn tự xưng là cô giáo, nhưng cô Minh Thu lại sử dụng từ ngữ khá mạnh như “bố *** cân tất” hoặc “hết ** nó bảng rồi”. Đây vốn dĩ không phải là những ngôn từ được sử dụng trong môi trường sư phạm.


Clip cô Minh Thu sử dụng từ ngữ không phù hợp

Mới đây, một người dùng mạng xã hội đã bình luận về clip văng tục của cô Minh Thu như sau: “Cái gì đây? Bây giờ để được nổi tiếng thì bất chấp à. Tự xưng cô giáo xong ăn nói văng tục.

Mình nhớ các thầy cô mình xưa để đứng được trên bục giảng trình độ uyên thâm lắm, cái thời đi học lò ôn thi mấy trăm học sinh của thầy Cẩn thầy Hưởng nóng chảy mỡ ra cũng cố nuốt nghe từng lời.

Còn các bạn giáo của mình bây giờ để mà khoe đạt chỉ tiêu biên chế cũng phải xấp giáo án rồi tỉ vòng kiểm tra.

- Nhảy đâu ra 1 ẻm trình độ ko biết đến đâu cậy view cậy live chửi bậy dẻo kẹo như này.

- Thơ ơi, Thu ơi, tránh xa con chị ra nhé".

Cô giáo Minh Thu bị vạch trần những bí mật không thể tin được-2

Có thể thấy, việc nổi tiếng theo cách làm của cô Minh Thu đã khó, nhưng để giữ đạo đức nghề nghiệp mà cô đang theo đuổi và định hướng bản thân không bị chệch còn là điều khó hơn rất nhiều.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-giao-minh-thu-bi-cdm-vach-tran-nhung-bi-mat-khong-the-tin-duoc-bi-cho-la-1-su-xuc-pham-nang-ne-16221070810534287.htm

Cô giáo Minh Thu

Tin tức mới nhất