Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan 'ra đảo'

Người hâm mộ khen ảnh nude đẹp và mang tính nghệ thuật, một bộ phận khác lại có vẻ chướng mắt, để lại bình luận "cà khịa" Minh Triệu ngay trên trang cá nhân của cô.

Mới đây, chân dài Minh Triệu thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh khỏa thân trên Instagram. Trong những shoot hình đen trắng, giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 khoe trọn đường cong nóng bỏng. 

Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan ra đảo-1

Theo chia sẻ của Minh Triệu, loạt ảnh này chụp khoảng một năm trước. Cô quan niệm: "Cứ chụp và lưu giữ thôi, mình nghĩ chắc chẳng bỏ lên đâu, chỉ làm của riêng. Nhưng tới đúng thời điểm thì mình không nghĩ nhiều và cảm thấy hoàn toàn thoải mái.

Con người vốn dĩ luôn quay trở về bản ngã, khi thiếu đi áo quần se sua, đồng hồ, túi xách hiệu, thiếu đi lớp trang điểm dày cộm thì bạn sẽ là ai? Đấy là lý do Triệu thích những hình nude nghệ thuật, nó có khả năng truyền tải thông điệp bạn thực sự là ai!

Đương nhiên vẫn giữ lại một số ảnh làm của riêng, nhưng đây là những mảnh của Triệu mà Triệu muốn để lên đây, cho những ai yêu thương sẽ thấy và hiểu rõ mình hơn".

Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan ra đảo-2Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan ra đảo-3Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan ra đảo-4Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan ra đảo-5Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan ra đảo-6
Những khoảnh sắc sexy đến "nghẹt thở" của nữ người mẫu khi trút bỏ váy áo.

Bên cạnh số đông người hâm mộ khen những tấm ảnh này đẹp và mang tính nghệ thuật, một bộ phận khác lại có vẻ chướng mắt, để lại bình luận "cà khịa" Minh Triệu ngay trên trang cá nhân của cô. 

Có tài khoản viết: "Đẹp quá chị ơi, giờ em vào Instagram của chị cứ như vào trang web 18+ ý, ngồi văn phòng mà hổng dám mở vào luôn". Chân dài đáp lại với thái độ khó chịu: "Thì em block đi cho rồi. Không hài hước lắm đâu nhé". 

Khi một cư dân mạng để lại bình luận "nầm nhựa", hàm ý nói chân dài dao kéo vùng nhạy cảm, cô phản hồi gay gắt: "Nên thích và follow à? Tiễn đi một đoạn cho bớt nói nhiều".

Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan ra đảo-7Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan ra đảo-8
Minh Triệu phản ứng mạnh khi bị anti-fan săm soi ảnh nude.

Trước những bình luận trái chiều, người hâm mộ cũng đứng ra bảo vệ Minh Triệu: "Một số người comment kỳ ghê. Đây là ảnh nude nghệ thuật, hãy thưởng thức một cách nghệ thuật coi". Minh Triệu trả lời: "Ai quá đáng chị tự khác cho ra đảo".

Chân dài chia sẻ thêm với mọi người: "Triệu không hay đùa với những ai Triệu không biết. Ai có giỡn thì tém tém lại chứ Triệu lại tưởng thật mà block thì chả ai vui vẻ". 

Trước đó, Minh Triệu được biết đến là nữ người mẫu gợi cảm của làng mốt Việt. Với thân hình chuẩn mực, người đẹp sinh năm 1988 không ít lần phô diễn đường cong qua những bức ảnh nude, bán nude nóng bỏng. 

Khoảng 1 năm trở lại đây, Minh Triệu thu hút sự chú ý đặc biệt khi bị đồn có mối quan hệ yêu đương đồng tính với hoa hậu Kỳ Duyên. Mặc dù chân dài lên tiếng phủ nhận, nhưng việc cả hai quá thân thiết khiến tin đồn chẳng những không lắng xuống mà ngày càng lan rộng. 

Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan ra đảo-9Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan ra đảo-10Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan ra đảo-11Trang cá nhân bị ví như web 18+, Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan ra đảo-12
Một số hình ảnh sexy của Minh Triệu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-trieu-tuc-gian-khi-bi-mia-mai-chuyen-dang-anh-khoa-than-n-206218.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất