Minh Tú diện áo tắm, o ép vòng một như muốn trực trào ra ngoài

Tự make-up, lên đồ và chụp hình khi tránh dịch trong biệt thự ở Bali, Minh Tú vẫn có được những shoot hình cực hút mắt.

Cách đây khoảng 2 tháng, Minh Tú du lịch ở đảo Bali, Indonesia. Vốn chỉ định du lịch ít ngày nhưng do dịch Covid-19, Minh Tú đã quyết định ở lại đây. Tại đây, Minh Tú thuê hẳn một biệt thự để tránh dịch. Đây là khoảng thời gian để Minh Tú nghỉ ngơi, sống chậm sau quãng thời gian dài chạy show.

Siêu mẫu cũng rất chăm tương tác với fan, cô quay clip up lên Youtube và thường xuyên đăng ảnh của mình. Mới đây, Minh Tú đăng loạt ảnh diện áo tắm liền mảnh nóng bỏng.

Đáng chú ý nhất là bức hình HLV The Face o ép vòng một đến nghẹt thở. Ở những hình ảnh khác, thần thái của siêu mẫu không chê vào đâu được. Kèm theo đó, Minh Tú viết: "A strong woman knows how to keep her life in line, with tears in her eyes, she still manages to say Na, I’m fine". (Tạm dịch: "Một người phụ nữ mạnh mẽ biết cách giữ cho cuộc sống của mình ngay thẳng, kể cả khi rơi nước mắt, cô ấy vẫn nói được: 'Na, tôi vẫn ổn").

Minh Tú diện áo tắm, o ép vòng một như muốn trực trào ra ngoài-1Minh Tú diện áo tắm, o ép vòng một như muốn trực trào ra ngoài-2Minh Tú diện áo tắm, o ép vòng một như muốn trực trào ra ngoài-3Minh Tú diện áo tắm, o ép vòng một như muốn trực trào ra ngoài-4
Siêu mẫu Minh Tú o ép vòng một khi diện áo tắm.

Minh Tú diện áo tắm, o ép vòng một như muốn trực trào ra ngoài-5
Loạt ảnh nóng bỏng của chân dài với thần thái đỉnh cao được fan hết lời khen ngợi.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-dien-ao-tam-o-ep-vong-mot-nhu-muon-truc-trao-ra-ngoai-n-221761.html

Minh Tú Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao