Tiểu Vy từ lép vế đến ngang ngửa Ngọc Trinh khi đụng hàng

Chỉ trong hai năm, Hoa hậu Tiểu Vy cho thấy thần thái ngày càng thăng hạng giúp cô sexy không kém đàn chị.

Tiểu Vy từ lép vế đến ngang ngửa Ngọc Trinh khi đụng hàng-1
Trong bộ ảnh mới đây, Tiểu Vy gây bất ngờ với phong cách khác lạ. Hoa hậu thay đổi hoàn toàn khi để tóc tém, khoác lên mình những bộ đầm sexy táo bạo.

Tiểu Vy từ lép vế đến ngang ngửa Ngọc Trinh khi đụng hàng-2
Không khó nhận ra chiếc váy hai dây đỏ hở trên xẻ dưới mà Tiểu Vy mặc từng được Ngọc Trinh diện khi tham dự show Chung Thanh Phong hồi cuối năm ngoái.

Tiểu Vy từ lép vế đến ngang ngửa Ngọc Trinh khi đụng hàng-3
Thiết kế thuộc BST "I am Superstar" cũng được Hà Anh trình diễn trên sân khấu, giúp siêu mẫu đình đám khoe làn da nâu và thân hình săn chắc.
Tiểu Vy từ lép vế đến ngang ngửa Ngọc Trinh khi đụng hàng-4
Tiểu Vy sinh năm 2000, ít hơn Ngọc Trinh 11 tuổi và Hà Anh 18 tuổi, tuy nhiên người đẹp không kém cạnh về vóc dáng quyến rũ và thần thái sexy. Từ một cô nữ sinh Quảng Nam mộc mạc, hoa hậu thăng hạng nhan sắc sau gần 2 năm đăng quang.

Tiểu Vy từ lép vế đến ngang ngửa Ngọc Trinh khi đụng hàng-5
Chân dài 10x còn đụng đàn chị Ngọc Trinh mẫu đầm quây tông tím. Cả hai đều có thân hình đồng hồ cát với vòng một đầy nên diện thiết kế này ngang ngửa.

Tiểu Vy từ lép vế đến ngang ngửa Ngọc Trinh khi đụng hàng-6
Hồi mới đăng quang, Tiểu Vy từng đụng hàng Ngọc Trinh và Khánh Linh. Lúc đó, cô còn để tóc đen dài giản dị, thần thái cũng chưa đẳng cấp nên có phần lép vế các đàn chị.

 

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/thoi-trang/phong-cach-sao/tieu-vy-tu-lep-ve-den-ngang-ngua-ngoc-trinh-khi-dung-hang-4097092.html?fbclid=IwAR0ap0BccAQSgNDmhakN0Gi0dSlrZ7xUNdlY7QGIAkh3NdPjpe3WP9DZ2qk

Trần Tiểu Vy Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất