Minh Tú mắc chứng trầm cảm sau khi hỏng mối tình lâu năm?

Một số cư dân mạng cho rằng vấn đề tình cảm chính là nguyên nhân khiến Minh Tú gặp bất ổn tâm lý.

Tối 7/2, Minh Tú bất ngờ có bài đăng gây xôn xao trên story Instagram. Gửi lời cảm ơn tới mọi người, chân dài cũng trải lòng về nốt trầm tâm lý đang gặp phải.

Tạm dịch chia sẻ của Minh Tú: "Gửi tất cả những người thân yêu của tôi. Trước hết, tôi muốn nói lời cảm ơn rất nhiều vì tất cả những tin nhắn và tình yêu của các bạn, trái tim ấm áp của bạn. 

Tôi biết đây không phải là thời điểm thích hợp để bản thân trở nên tăm tối, nhưng đôi khi trong cuộc sống tôi cảm thấy lạc lõng, trống rỗng, không còn nghị lực và không còn mục đích sống. Cảm thấy chán nản, đúng vậy, tôi đang rất áp lực.

Minh Tú mắc chứng trầm cảm sau khi hỏng mối tình lâu năm?-1
Minh Tú.

Tôi muốn chia sẻ điều này vì tôi nghĩ mình nên nói ra với tất cả những người yêu thương mình. Từ tuần trước đến giờ tôi nhận được rất nhiều tin nhắn từ các bạn. Tôi xin lỗi vì đã giữ im lặng và chưa có câu trả lời.

Tôi không nói hiện tại tôi ổn, nhưng may mắn là tôi vẫn biết chuyện gì đã xảy ra với mình và tôi đang giải quyết nó. Tôi cần thời gian để nhìn lại bản thân và hồi phục. Tôi chỉ muốn nói cảm ơn và yêu các bạn".

Minh Tú mắc chứng trầm cảm sau khi hỏng mối tình lâu năm?-2
Bài đăng gây xôn xao của chân dài 9X.

Dòng chia sẻ của Minh Tú lập tức thu hút sự chú ý. Ai nấy đều bất ngờ, đồng thời bày tỏ sự quan tâm, gửi lời động viên tới chân dài.

Trước đó, Minh Tú cũng gây xôn xao khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, chán nản trên trang cá nhân.

Đáng chú ý vào hôm mùng 3 Tết, Minh Tú khiến ai nấy lo lắng khi tiết lộ tình hình tâm lý bất ổn.

"Xung quanh tôi không khí ngột ngạt quá, tâm hồn tôi đang rỉ máu. Tôi cảm thấy vô cùng lạc lõng, không phương hướng, hoàn toàn trống rỗng. Ước gì có ai đó có thể hiểu tôi nhưng thật khó vì đến bản thân tôi còn không hiểu chính mình.

Tôi không cảm thấy vui khi ở đây. Tôi muốn chạy đến nơi tối tăm, chỉ có tôi và tâm hồn tôi", dòng trạng thái của Minh Tú.

Minh Tú mắc chứng trầm cảm sau khi hỏng mối tình lâu năm?-3Minh Tú mắc chứng trầm cảm sau khi hỏng mối tình lâu năm?-4
Loạt bài đăng chán trường, lạc lõng của Minh Tú trước đó.

Ngoài ra, vào chiều mùng 2 Tết Nhâm Dần, Minh Tú khiến MXH dậy sóng khi đăng đàn lấp lửng "độc thân". Từ đó, nhiều người hoài nghi mối tình của nữ người mẫu và bạn trai Tây đã "toang" dù công khai chưa lâu.

Tuy nhiên, khi sự thật chưa được sáng tỏ, bài đăng này đã "bay màu" trên trang cá nhân của chân dài làng mốt.

Chưa rõ sự tình ra sao, song một số cư dân mạng cho rằng vấn đề tình cảm chính là nguyên nhân khiến Minh Tú gặp bất ổn tâm lý.

Minh Tú mắc chứng trầm cảm sau khi hỏng mối tình lâu năm?-5
Minh Tú lấp lửng độc thân hôm mùng 2 Tết.

Minh Tú mắc chứng trầm cảm sau khi hỏng mối tình lâu năm?-6
Minh Tú bên bạn trai Tây. Được biết nửa kia của chân dài tên Chris, là người Đức.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-tram-cam-sau-khi-chia-tay-ban-trai-tay-n-295317.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất