Hôn trai đẹp ngay trên truyền hình, nam MC đình đám LGBT Việt 'chỉ là thử yêu trong 24h thôi'

Khẳng định chỉ "thử yêu" với Khải Tuấn - Minh Tuân cũng dành cho đối phương nhiều lời khen.

Minh Tuân được biết đến là một host của chương trình Come out - Bước ra ánh sáng. Đảm nhận vai trò MC của một show nổi tiếng dành cho cộng đồng LGBT dẫn cùng Lâm Khánh Chi, anh gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai cùng những lời khuyên sâu sắc.

Mới đây, Minh Tuân bất ngờ gây sốt khi tham gia một show hẹn hò. Theo đó, anh được chương trình sắp xếp gặp gỡ với chàng trai tên Khải Tuấn. Cả hai sẽ có 1 ngày cùng nhau tìm hiểu, tham gia những thử thách,... để cảm nhận về đối phương. 


Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong chương trình.

Trong quá trình hẹn hò, họ tỏ ra khá ăn ý. Cặp đôi không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Minh Tuân cho biết bản thân vốn là người sống khép kín, đây là lần đầu tiên anh công khai hẹn hò mà lại trong một chương trình truyền hình.

Theo dõi show, ai cũng kỳ vọng Tuân và Tuấn sẽ trở thành một ngoài đời. Tuy nhiên, mới đây MC Come out đã có những chia sẻ rõ ràng về mối quan hệ hiện tại với Khải Tuấn. Anh khẳng định mình với Tuấn chỉ là "thử yêu".

Minh Tuân cho biết được hẹn hò với Tuấn là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Qua chương trình, nam MC hy vọng sẽ giúp khán giả hiểu thêm hơn về tình yêu của các bạn gay. Anh chàng cũng dành cho đối phương nhiều lời khen: "Tuấn là một người đáng yêu, ngoại hình đẹp"

Hôn trai đẹp ngay trên truyền hình, nam MC đình đám LGBT Việt chỉ là thử yêu trong 24h thôi-1
Màn ăn bánh kem quá đỗi ngọt ngào của cặp đôi.

Minh Tuân giải thích về chuyện tình cảm với bạn hẹn hò trên Facebook: "Tuân nghĩ bản thân chữ THỬ của chương trình đã nói lên nhiều điều rồi. Cái gì thử thì chỉ là thử thôi. Tuân và Tuấn đã cùng trải nghiệm việc yêu nhau trong 24h.

Qua chương trình, có thể sẽ giúp khán giả hiểu thêm một vài khía cạnh trong tình yêu của các bạn gay. Họ sẽ nói những chuyện gì, đối xử với nhau ra sao, tham gia những hoạt động gì, và tâm lý diễn biến thế nào.

Cái hay của chương trình là đưa ra những thử thách, để người tham gia có thể đẩy cảm xúc lên cao nhất. Tuấn là một người đáng yêu, ngoại hình đẹp nên mọi thử thách đã vượt qua một cách tốt đẹp. Anh cảm ơn Tuấn vì đã cùng anh 'vượt ải'.

Điều quan trọng nhất là Khải Tuấn vẫn còn độc thân. Và chắc là qua chương trình mọi người có thể thấy Tuấn tuyệt thế nào. Thế nên nếu lỡ thích Tuấn quá nhiều thì đừng chần chừ nhé, để mất lại tiếc đấy".

Hôn trai đẹp ngay trên truyền hình, nam MC đình đám LGBT Việt chỉ là thử yêu trong 24h thôi-2
Tuân - Tuấn công khai khóa môi khi gọi điện khoe với người thân quen về mối quan hệ.

Trước những lời ra tiếng vào không hay nói về con người mình, Minh Tuân cũng thẳng thắn: "Nếu các bạn tìm ở Tuân một điều gì đó như đi đứng khệnh khạng, da ngăm, nói chuyện lớn tiếng và tỏ vẻ xù xì thì Tuân chắc chắn không có.

Vì Tuân không được lớn lên như thế và không được giáo dục rằng phải như thế mới là nam tính. Sự nam tính thể hiện ở cách bạn giải quyết những vấn đề, cách xây dựng cuộc sống, đối mặt với những trở ngại, chia sẻ quan điểm, cũng như đủ mạnh mẽ để giúp đỡ với những người thân đang gặp khó khăn".

Chia sẻ của Minh Tuân đã nhận được rất nhiều chú ý, đặc biệt là các bạn thuộc cộng đồng LGBT. Phần đa đều bày tỏ tiếc nuối khi cả hai không tiếp tục hẹn hò ngoài đời.

Mít
Theo Vietnamnet


Minh Tuân đồng tính nam cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất