Em gái Cẩm Ly bị nói 'sửa mặt đến nỗi cha mẹ nhận không ra' có cuộc sống thế nào tại Mỹ?

Minh Tuyết tự nhận mình không giàu như 2 chị Cẩm Ly, Hà Phương nên cũng hiếm khi khoe cuộc sống cá nhân sang chảnh.

Ca sĩ Minh Tuyết là em gái út trong gia đình có 2 người chị nổi tiếng, giàu có là ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương. Khi sang Mỹ định cư, Minh Tuyết nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A của thị trường hải ngoại khi liên tục được biểu diễn cũng như góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc hoành tráng.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ thường xuyên về Việt Nam tham gia các chương trình âm nhạc hoặc ngồi ghế nóng các cuộc thi.

2sao.vn | Photobook

Thời Minh Tuyết mới sang Mỹ lập nghiệp, cô gặp không ít khó khăn, vất vả. Trong lúc đang cô đơn nhất, Minh Tuyết bất ngờ quen Diệp Nghi Keith và cả hai bén duyên tình. Năm 2000, họ hoàn tất thủ tục kết hôn và về sống chung một nhà.

2sao.vn | Photobook

Chồng Minh Tuyết nổi tiếng là Việt kiều sở hữu khối tài sản triệu đô và nắm trong tay nhiều dự án bất động sản lớn. Dù vậy, Minh Tuyết cho rằng mình không giàu như các chị.

2sao.vn | Photobook

Vì lẽ này, Minh Tuyết cũng hiếm khi khoe cuộc sống cá nhân sang chảnh. Mãi đến gần đây, nữ ca sĩ mới hé lộ đôi chút về căn biệt thự đang ở.

2sao.vn | Photobook

"Sau quãng thời gian bôn ba chật vật với công việc thì bữa nay mới có chút thời gian chăm sóc nhà cửa và thoải mái nhẹ. Đúng là không đâu bằng nhà mình. Bình yên, nhẹ nhàng và thanh thản", nữ ca sĩ viết.

2sao.vn | Photobook

Qua hình ảnh có thể thấy, căn biệt thự của Minh Tuyết khá rộng, có cả hồ bơi sang trọng và sân vườn. Không gian sống được thiết kế với hai gam màu trắng, đen. Nữ ca sĩ còn khoe tự tay cắm hoa trang trí cho ngôi nhà.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, ca sĩ Minh Tuyết đăng hình ảnh mới trên trang cá nhân và bị một người dùng mạng nhận xét bằng lời lẽ rất nặng nề: "sửa mặt riết không giống ai, đi ra đường mẹ nhìn cũng không ra".

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ về ý kiến này, Minh Tuyết cho hay: "Tôi không sửa gì hết. Tại vì tôi biết trang điểm, làm tóc, đứng góc nào cho đẹp chứ không có sửa. Có nhiều người bình luận dễ thương, nói tôi không giống ngày xưa chuyện đó không có gì cả, thời gian qua ai cũng thay đổi. Nhưng bình luận kêu tôi 'đập nát' mặt, tại sao lại nói những lời lẽ như thế khiến người ta rất đau lòng".

2sao.vn | Photobook

"Nếu tôi có sửa mặt cũng không có gì sai. Sửa cho ai? Sửa cho khán giả! Nếu mọi người nhìn và nói mình đẹp thì mình đâu có sửa đâu quý vị", Minh Tuyết nói.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ cũng nói thêm, vài lần cô đăng ảnh trồng cây, ăn bánh bèo cũng bị nói là khoe sự giàu sang. "Trước khi bình luận mình nên suy nghĩ về những điều như thế. Mọi người khuyên tôi đừng để trong lòng nhưng làm sao giữ được vì nó hiện diện trước mặt mình".

2sao.vn | Photobook

Cẩm Ly Minh Tuyết Hà Phương