Thần tượng Kpop gây chú ý khi diện quần 2 cạp giống Chi Pu

Trong đêm nhạc mới diễn ra, Song Mino - thành viên nhóm Winner - gây chú ý khi sử dụng mẫu quần 2 cạp đang tạo trào lưu tại làng thời trang thế giới.

Song Mino biết bao lần tạo bất ngờ cho người hâm mộ bởi gu thời trang cá tính, phóng khoáng và có phần dị. Tối 31/5, trong một sự kiện biểu diễn cùng nhóm nhạc Winner, nam ca sĩ thu hút sự chú ý khi mặc chiếc quần 2 cạp đang tạo trào lưu trong giới thời trang quốc tế.

Ở Việt Nam, thời gian qua, Chi Pu tích cực lăng xê ý tưởng này. Cô thậm chí đưa mẫu váy kết hợp cạp jean vào MV Đoá hoa hồng. Mẫu quần này bắt nguồn từ New York Fashion Week diễn ra tháng 9/2017.

Sau đó, nó được rất nhiều tín đồ thời trang quốc tế ưa chuộng. Tuy nhiên, mẫu thiết kế này khi du nhập vào Việt Nam lại vướng tranh cãi, đông đảo cư dân mạng đánh giá nó quá kỳ quặc.


Song Mino gây chú ý với kiểu quần 2 cạp.

Về phần Song Mino, hình ảnh mới của nam ca sĩ nhóm Winner cũng đang gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ. Dù đã quá quen với phong cách thời trang riêng biệt của thần tượng, nhưng fan Kpop vẫn không khỏi ngỡ ngàng khi thấy thần tượng của mình mặc kiểu quần này.

Trang phục dáng rộng được Mino sử dụng khiến không ít người nhầm tưởng chiếc quần của anh bất ngờ bị tụt khi đang biểu diễn.

Song Mino là thành viên nhóm nhạc Winner. Thời gian qua, anh cùng các thành viên trong nhóm quảng bá thành công ca khúc Everyday. Ngoài hoạt động nhóm, Song Mino còn phát triển sự nghiệp solo. Anh từng trở thành á quân chương trình Show Me The Money mùa 4.

Thời gian qua, MV Body của Mino bị fan Việt "làm loạn". Lý do là MV Chạy ngay đi mới ra mắt của Sơn Tùng có một số chi tiết tương đồng với sản phẩm đã ra mắt từ trước đó nhiều năm.

Theo Zing


WINNER Chi Pu

Tin tức mới nhất