Miss A, EXO đua nhau "làm loạn" mới hit mới

(2Sao) - Trong khi EXO đạt 2 triệu lượt xem trong chưa đầy nửa ngày thì miss A 'đánh gọn" mọi bảng xếp hạng.

Call Me Baby của EXO đạt 2 triệu lượt xem trong chưa đầy nửa ngày

Giống Overdose và Growl, MV Call Me Baby tiếp tục sử dụng kỹ thuật quay One Take, tức quay một mạch và không trải qua quá trình hậu kì chỉnh sửa. MV mới của các chàng trai EXO đã và đang tạo hiệu ứng rất mạnh trên YouTube. Thông thường với các nhóm nhạc khác sẽ được tổng hợp lượt xem trong vòng 1 ngày (24 tiếng) thì MV Call Me Baby vượt ngưỡng 2 triệu lượt xem khi chưa đầy 12 tiếng.


MV chính thức được lên sóng lúc 10h sáng ngày 31.03, Call Me Baby đã mang về cho mình một con số cực khủng - 2,1 triệu lượt xem trên Youtube. Đây quả thực là một thành tích khá ấn tượng, con số mà nhiều nhóm nhạc đàn anh, đàn chị cũng phải kiêng nể. Nhiều người cho rằng chiêu nhá hàng của SM đã gây được sự tò mò đối với cả những người không phải fan của EXO.

Trong khi đó MV phiên bản Trung Quốc lại khiêm tốn hơn nhưng con số cũng không phải nhỏ - hơn 1 triệu lượt xem. Với đà tiến thuận lợi như này, một thành công vang dội mới sẽ có thể đến với gà cưng nhà SM.



miss A "đánh gọn" mọi bảng xếp hạng với hit gây nghiện


Ngày 30.3, miss A đã chính thức phát hành MV mới mang tên Only You cùng album Colors. Only You đánh dấu sự trở lại đoàn kết của 4 cô gái nhà JYP sau những tin đồn thất thiệt về nhóm. Vì vậy mà  Only You hay Colors không chỉ quan trọng với riêng miss A, JYP mà còn là món quà vô giá với fan hâm mộ trong thời điểm hiện tại.


Only You có giai điệu tươi trẻ, khá lạ tai. Cũng chính vì đặc tính ca khúc mà các cô nàng miss A cũng diện nhiều bộ trang phục rực rỡ, cá tính xen lẫn sự gợi cảm để hết mình với concept của MV.

Và điều bất ngờ hơn bao giờ hết khi Only You đang đứng đầu hầu hết các BXH và mang về lượt xem khủng: trên 2,1 triệu lượt. Khoảng chiều ngày 30/3, ca khúc chủ đề Only You đã đứng đầu tất cả 10 BXH âm nhạc, bao gồm cả Melon, trang web nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc và đạt chứng nhận Allkill (hạng nhất các bảng xếp hạng).


Hiện tại không chỉ fan hâm mộ Hàn Quốc mà cả những fan quốc tế không ngớt lời khen ngợi đến sản phẩm mới của miss A. Điều này chứng tỏ rằng, trong thời gian sống chung cùng những tin đồn ấy, cả công ty JYP và 4 cô gái đều có sự nỗ lực vươn lên, quyết tâm trở lại với sản phẩm âm nhạc chất lượng.


Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao