Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Miss Grand 9 mùa 10 hoa hậu: Thùy Tiên đẹp nhất?

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thuộc top 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, người chiến thắng đa số làm đẹp lòng dư luận.

Miss Grand 9 mùa 10 hoa hậu: Thùy Tiên đẹp nhất?-1
Miss Grand International 2013: Đây là mùa thi đầu tiên được tổ chức và chiến thắng thuộc về đại diện Puerto Rico - Janelee Chaparro. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng. Chiến thắng của mỹ nhân Puerto Rico năm đó không có gì để bàn cãi.

Miss Grand 9 mùa 10 hoa hậu: Thùy Tiên đẹp nhất?-2
Miss Grand International 2014: Vương miện thuộc về Daryanne Lees đến từ Cuba. Cô chiến thắng ở độ tuổi khá cao - 28. Vẻ đẹp của người đep Trung Mỹ không quá xuất chúng nhưng cũng đủ để chinh phục số đông khán giả.

Miss Grand 9 mùa 10 hoa hậu: Thùy Tiên đẹp nhất?-3
Miss Grand International 2015: Người chiến thắng ban đầu là Anea Garcia đến từ Cộng hòa Dominican. Nhưng chỉ sau 5 tháng đăng quang, Anea bị phế truất do không hoàn thành nhiệm vụ. Được chọn thay thế là Á hậu 1 Claire Parker, đến từ Australia.

Miss Grand 9 mùa 10 hoa hậu: Thùy Tiên đẹp nhất?-4
Phế hoa hậu của mùa giải 2015 sở hữu sắc vóc nổi bật giữa đám đông. Gương mặt Anea Garcia sắc sảo, mang nụ cười tỏa nắng.

Miss Grand 9 mùa 10 hoa hậu: Thùy Tiên đẹp nhất?-5
Kế hoa hậu của mùa giải 2015 sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười sáng bừng. Tuy nhiên sau này Claire Parker cũng bị truất ngôi. Cho tới thời điểm hiện tại, vị trí hoa hậu của mùa giải Miss Grand International 2015 vẫn bị bỏ trống.

Miss Grand 9 mùa 10 hoa hậu: Thùy Tiên đẹp nhất?-6
Miss Grand International 2016: Chiến thắng gọi tên Ariska Putri đến từ Indonesia. So với những hoa hậu tiền nhiệm, nhan sắc của người đẹp Indonesia không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, cô vẫn được Global Beauties vinh danh "Hoa hậu của các hoa hậu 2016".

Miss Grand 9 mùa 10 hoa hậu: Thùy Tiên đẹp nhất?-7
Miss Grand International 2017: Người đẹp Maria Jose Lora đến từ Peru đăng quang tại Việt Nam. Không chỉ gương mặt hoàn hảo, Maria còn gây ấn tượng với chiều cao 1m80 và ba vòng 89 - 60 - 90. Cô là ứng viên nặng ký nhất ở thời điểm hiện tại cho vị trí Miss Grand International đẹp nhất lịch sử.

Miss Grand 9 mùa 10 hoa hậu: Thùy Tiên đẹp nhất?-8
Miss Grand International 2018: Vương miện gọi tên Clara Sosa của Paraguay. Cô sở hữu body nóng bỏng, tuy nhiên so với những người tiền nhiệm, nhan sắc chân dài Latin vẫn chưa quá nổi bật.

Miss Grand 9 mùa 10 hoa hậu: Thùy Tiên đẹp nhất?-9
Miss Grand International 2019: Đại diện chủ nhà Venezuela - Valentina Figuera - đăng quang. Valentina sở hữu gương mặt khá sáng, bản thân cô cũng thừa nhận đã qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Miss Grand 9 mùa 10 hoa hậu: Thùy Tiên đẹp nhất?-10
Miss Grand International 2020: Đại diện Mỹ - Abena Appiah - là chủ nhân vương miện. Dù không sở hữu gương mặt xuất chúng nhưng vẻ ngoài Abena Appiah toát lên vẻ hiền hậu, gây thiện cảm với người đối diện. Cô được đánh giá cao ở khả năng ứng xử và kỹ năng trình diễn.

Miss Grand 9 mùa 10 hoa hậu: Thùy Tiên đẹp nhất?-11
Vào tối qua (4/12), chung kết Miss Grand International 2021 khép lại với chiến thắng lịch sử của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật, song gương mặt tân hoa hậu được đánh giá cao. Ngoài ra, Thùy Tiên còn ghi điểm bởi khả năng ứng xử thông minh, nói được nhiều ngôn ngữ, kỹ năng trình diễn tốt.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-grand-9-mua-10-hoa-hau-thuy-tien-co-phai-dep-nhat-n-287644.html

Clara Sosa Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021