Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Miss Grand Hong Kong bị công ty giải trí ở Việt Nam lừa đảo?

Sự việc của Miss Grand Hong Kong đã khiến rất nhiều người phẫn nộ thay cô.

Sau khi kết thúc Miss Grand International 2021, Sen Yang - Miss Grand Hong Kong - là một trong những người đẹp để lại ấn tượng lớn nhất nhờ sự vui vẻ, hài hước tự nhiên.

Tuy nhiên, cô gái này lại liên tục gặp phải những tình huống xui xẻo. Cách đây vài ngày, Sen Yang bị mất sạch tiền trong lúc di chuyển hành lý, không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào nên phải lên tiếng kêu cứu trên mạng xã hội.

Mới đây, Sen Yang một lần nữa bị một trò đùa của cư dân mạng Việt Nam lừa gạt. Ai đó đã giả mạo là đại diện một công ty giải trí, gửi mail cho Miss Grand Hong Kong với nội dung mời cô sang Việt Nam để du lịch và hứa sẽ đón tiếp chu đáo.

Miss Grand Hong Kong bị công ty giải trí ở Việt Nam lừa đảo?-1
Sen Yang nhận được mail mời qua Việt Nam chơi nhưng thực chất đây chỉ là trò đùa kém duyên.

Sau đó, Miss Grand Hong Kong cũng đã có phản hồi lại rằng cô rất vui khi nhận được lời mời này, cô cũng đã lên kế hoạch đến Việt Nam và hy vọng kế hoạch của mình sẽ không bị thay đổi do tình hình dịch Covid-19.

Tuy Sen Yang rất vui vẻ tin rằng mình được nhận một lời mời đầy thiện chí, nhưng thực chất đây chỉ là trò đùa của cư dân mạng thiếu ý thức nào đó. Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Netizen Việt Nam cũng kêu gọi giúp đỡ cho Miss Grand Hong Kong vì cô đang phải một thân một mình tại Thái Lan, hoàn toàn không có ekip hỗ trợ như nhiều người đẹp khác.

Miss Grand Hong Kong bị công ty giải trí ở Việt Nam lừa đảo?-2Miss Grand Hong Kong bị công ty giải trí ở Việt Nam lừa đảo?-3
Netizen Việt Nam phẫn nộ trước hành động lừa gạt của ai đó với Sen Yang và mong cô nhận được sự giúp đỡ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-no-viec-miss-grand-hong-kong-tiep-tuc-bi-lua-khi-vua-mat-het-tien-bac-bi-mac-ket-o-thai-lan-16221081209332750.htm

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021