Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen 'ăn đứt'

Có thể nói đây là chiếc đầm hot nhất nhì thời gian qua vì không chỉ Miss Grand Thailand 2022, Thùy Tiên còn đụng hàng với tận... 4 người đẹp khác, trong đó có Miss International 2019  Sireethorn Leearamwat.

Mới đây, đương kim Miss Grand Thailand 2022 Engfa Waraha khiến người hâm mộ bất ngờ khi chọn một thiết kế tua rua, cắt xẻ siêu quyến rũ của một NTK người Việt.

Netizen cũng nhanh chóng soi ra bộ cánh này cũng đã từng được đương kim Miss Grand International 2021 Thùy Tiên chọn diện và gây ấn tượng mạnh trước đó.

Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-1
Chiếc váy cut-out táo bạo với những đường tua rua chuyển màu được đính kết trên nền chất liệu xuyên thấu, tôn lên body đồng hồ cát cho người diện.

Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-2
Engfa Waraha gây sốt khi chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp này trong một sự kiện giải trí. Camera thường không "dìm hàng" được người đẹp với vóc dáng chuẩn và vòng 1 cực khủng. 
Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-3Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-4Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-5
Xét về body, Miss Grand Thái Lan được nhận xét ghi điểm hơn Thùy Tiên vì sự khỏe khoắn và nóng bỏng, quyến rũ.

Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-6Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-7
Trước đó, đây cũng là chiếc váy đã từng cùng Thùy Tiên càn quét trong nhiều dịp khác nhau.

 Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-8
Làn da trắng và nhan sắc ngọt ngào, người đẹp được nhận xét vô cùng nổi bật trong thiết kế này.

Có thể nói đây là chiếc đầm hot nhất nhì thời gian qua vì không chỉ Miss Grand Thailand 2022 mà Thùy Tiên còn đụng hàng với tận... 4 người đẹp khác, trong đó có Miss International 2019  Sireethorn Leearamwat.

Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-9
Đương kim Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2019 - Sireethorn Leearamwat từng mặc chiếc váy này và chia sẻ lên Instagram khiến fan phát sốt.

Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-10Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-11
 Á hậu Kim Duyên cũng đã từng mang bộ cánh này "chặt chém" tại khuôn khổ của Miss Universe 2021.
Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-12
Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie cũng có màn xuất hiện quyến rũ không kém cạnh trong thiết kế này.
Miss Grand Thái mặc đầm siêu hot của Thùy Tiên được khen ăn đứt-13
Bùi Lý Thiên Hương - Top 16 Miss Universe Vietnam 2022 và đang là chiến binh tiềm năng cho ngôi vị cao nhất Miss Grand Vietnam 2022 cũng ưu ái thiết kế này.​​​​​​ Có thể thấy, những người đẹp chọn diện mẫu váy đều sở hữu thân hình nóng bỏng, "đốt mắt" người đối diện.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-grand-thai2022-mac-dam-sieu-hot-cua-thuy-tien-lieu-co-an-dut-n-320050.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đụng hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao