Miss Peace Vietnam 2022 xóa sổ phần thi bikini, lý do là gì?

Những thắc mắc xung quanh cuộc thi Miss Peace Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - đã được giải đáp.

Mới đây, cuộc thi Miss Peace Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - đã chính thức khởi động giai đoạn 2, giới thiệu các thành viên Ban cố vấn, Ban giám khảo, Đại sứ cũng như các thành viên khác tham gia chương trình.

Hoa hậu H’Hen Niê được công bố trở thành đại sứ và thành viên ban giám khảo của cuộc thi.

Miss Peace Vietnam 2022 xóa sổ phần thi bikini, lý do là gì?-1
H'Hen Niê trở thành đại sứ và thành viên ban giám khảo của cuộc thi.

BTC mong muốn mỗi thí sinh tham gia chương trình sẽ đóng vai trò như một sứ giả hòa bình, cùng góp sức vun đắp nền hòa bình và kiến tạo sự thịnh vượng, trong đó tập trung 5 yếu tố chính: Bảo vệ môi trường biển Việt Nam, Bảo vệ môi trường sống nói chung, Chống bạo lực gia đình, Bảo vệ và bênh vực người yếu thế trong xã hội, Bảo vệ quyền trẻ em.

Miss Peace Vietnam 2022 xóa sổ phần thi bikini, lý do là gì?-2Miss Peace Vietnam 2022 xóa sổ phần thi bikini, lý do là gì?-3
NTK Sỹ Hoàng là trưởng Ban giám khảo cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022

Cách đây ít lâu, tên gọi của cuộc thi đã gặp nhiều vấn đề tranh chấp. Trước câu hỏi sự việc này đã được giải quyết như thế nào, bà Nguyễn Thùy Dương - Trưởng BTC lên tiếng: "Tôi xây dựng đề án này kể từ lúc chưa biết công ty Sen Vàng, cũng chưa biết hoa hậu Thùy Tiên. Đây là một lời khẳng định, vì tôi viết nó nhiều năm rồi.

Quý vị có thể thấy cuộc thi này đâu giống cuộc thi khác, Miss Peace Vietnam hoàn toàn khác Miss Grand Vietnam. Tôi tha thiết đề nghị quý vị không nên lấy đó để nói về những điều không hay. Tôi khẳng định một lần nữa tôi là người sinh ra format này và những người đồng hành với tôi không sử dụng chất xám của ai.

Theo nghị định của Bộ Văn hóa, thời điểm tôi xin tổ chức cuộc thi, không được phép có trên 2 cuộc thi Hoa hậu mỗi năm, khi ấy dành cho 2 cuộc thi nhan sắc khác. Trong năm đó, chúng tôi buộc phải sử dụng format Hoa khôi để làm trước".

Miss Peace Vietnam 2022 xóa sổ phần thi bikini, lý do là gì?-4

Không giống với những cuộc thi hoa hậu khác, Miss Peace Vietnam 2022 đưa ra nhiều công bố đáng chú ý: Vĩnh viễn xóa bỏ phần trình diễn áo tắm, thay vào đó là các hoạt động huấn luyện nâng cao như đánh golf, bóng rổ, hoạt động bảo vệ môi trường biển và hoạt động rèn luyện Thân - Tâm - Trí.

Miss Peace Vietnam 2022 xóa sổ phần thi bikini, lý do là gì?-5
NTK Sỹ Hoàng và bà Nguyễn Thùy Dương cho biết Miss Peace Vietnam 2022 sẽ bỏ phần thi bikini.

Nói về việc bỏ phần thi bikini, trưởng Ban giám khảo - NTK Sỹ Hoàng bộc bạch: "Sở dĩ chúng tôi thi trang phục thể thao thay vì bikini là vì chúng tôi muốn đề cao vẻ đẹp của sự khỏe mạnh, nhất là khi chúng ta đã trải qua 2 năm đại dịch vô cùng khốc liệt. 

Chỉ có sức khỏe mới có thể giúp chúng ta ở lại với cuộc sống này. Hòa bình là mang lại sự bình an, sự đẹp đẽ, niềm tin, hy vọng, chứ không phải cảm xúc về sắc dục nhất thời".

Chung kết Miss Peace Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - sẽ diễn ra vào tháng 10/2022.

Đ.Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-peace-vietnam-2022-xoa-so-phan-thi-bikini-ly-do-la-gi-n-314071.html

Miss Peace VietNam H'Hen Niê

Tin tức mới nhất