Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Miss Universe 2016 đính hôn

Hoa hậu Iris Mittenaere quen biết Diego El Glaoui thông qua bạn chung. Họ đính hôn sau ba năm yêu nhau.

Ngày 27/8, Iris Mittenaere - Miss Universe 2016 - thông báo đính hôn với bạn trai Diego El Glaoui. Hoa hậu kể được người yêu ngỏ lời cầu hôn trong kỳ nghỉ ở hồ Como, Italy.

"Tôi đã nói đồng ý. Khoảnh khắc này sẽ tồn tại suốt đời", Iris chú thích trong loạt hình hạnh phúc bên chồng sắp cưới trên du thuyền. Ảnh khoe nhẫn kim cương trên ngón áp út cũng được cô chia sẻ.

Miss Universe 2016 đính hôn-1Miss Universe 2016 đính hôn-2
Miss Universe 2016 đính hôn-3
Miss Universe 2016 đính hôn-4
Iris Mittenaere đăng loạt ảnh thông báo tin đính hôn. Ảnh: @irismittenaere.

Dưới phần bình luận, nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ sắc đẹp gửi lời chúc đến đôi uyên ương. Miss Universe 2018 Catriona Gray và Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi chúc người chị em luôn hạnh phúc, thăng hoa trong tình yêu và hôn nhân.

Theo Purepeople, hoa hậu người Pháp và Diego El Glaoui đã bên nhau 3 năm. Người cô yêu là doanh nhân, đang đảm nhận vị trí CEO của công ty quản lý tài năng We Are Influence. Anh được khen điển trai, xứng đôi với Iris.

Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái, Iris cho biết cô gặp và quen biết Diego thông qua bạn chung. Cô giải thích: "Tôi đang tìm kiếm công ty đại diện và cuối cùng đã chọn We Are Influence. Khi trò chuyện với Diego, tôi nhận ra có nhiều điểm hợp nhau".

Trước khi yêu và đính hôn với Diego, Iris đã hẹn hò bác sĩ Matthieu Declercq. Bộ đôi từng yêu nhau trong âm thầm, không đăng ảnh chung và hạn chế nhắc người kia trên truyền thông.

Bởi thế, dù theo chân Iris từ Pháp sang Philippines để cổ vũ bạn gái thi Miss Universe 2016, Matthieu chỉ dám đứng từ xa chụp ảnh, ngay cả khi bạn gái đăng quang.

Miss Universe 2016 đính hôn-5Miss Universe 2016 đính hôn-6
Sau khi đăng quang Miss Universe 2016, Iris Mittenaere hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Ảnh: Miss Universe/Celebsfirst.

Iris Mittenaere sinh năm 1993, là Hoa hậu Pháp thứ 2 lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ sau Christiane Martel, Miss Universe 1953. Cô có vẻ đẹp cổ điển, đậm chất quý tộc, khả năng ứng xử tốt.

Hiện, Iris hoạt động mạnh trong vai trò người mẫu tại Pháp. Năm 2021, cô làm giám khảo cuộc thi Miss Universe ở Israel.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-hoan-vu-2016-dinh-hon-post1349788.html

Iris Mittenaere Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe