Miss Universe 2021 lộ mặt mộc quầng thâm như 'thiếu ngủ'

Nhiều người lầm tưởng Harnaaz Sandhu quá bận bịu với lịch trình sau đăng quang, thiếu ngủ nên dẫn đến quầng thâm nhưng thực chất là gì?

Từ khi đăng quang vào cuối năm 2021, Harnaaz Sandhu di chuyển liên tục đến nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sau khi gây chú ý nhờ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời tại Miss Universe Vietnam 2022, người đẹp mới đây có chuyến thăm New York để quảng bá cho một spa.

Người xem được thấy mỹ nhân Ấn Độ khi rũ bỏ son phấn một cách chân thực nhất. Nhan sắc người đẹp vẫn khiến nhiều người bất ngờ dù trước đó, cô nàng đã từng vài lần để lộ khoảnh khắc mặt mộc.

Miss Universe 2021 lộ mặt mộc quầng thâm như thiếu ngủ-1
Harnaaz Sandhu khi đã được đánh phấn nhẹ sở hữu làn da đều màu, căng bóng, dung mạo hài hòa.
Miss Universe 2021 lộ mặt mộc quầng thâm như thiếu ngủ-2Miss Universe 2021 lộ mặt mộc quầng thâm như thiếu ngủ-3
Tuy nhiên, khoảnh khắc mặt mộc của Harnaaz không thể che giấu. Sau khi rũ bỏ lớp kem nền, Miss Universe 2021 khiến nhiều người hoảng hồn vì gương mặt tối sầm, quầng thâm ở mắt đen đậm như gấu trúc.

Miss Universe 2021 lộ mặt mộc quầng thâm như thiếu ngủ-4
Netizen suýt không nhận ra nàng Hậu trong hình ảnh xuống cấp như thiếu ngủ cả tuần này

Đôi mắt nặng trĩu, lộ thâm đen của Harnaaz khiến nhiều người lo lắng phải chăng người đẹp quá bận bịu với lịch trình sau đăng quang, thức khuya nhiều dẫn đến mệt mỏi, ảnh hưởng đến nhan sắc. 

Tuy nhiên, với đa số các nước khác quầng thâm mắt là "kẻ thù" thì đây lại được coi như điều hiển nhiên của Ấn Độ, một nét đặc trưng rất riêng của người dân nước này.

Miss Universe 2021 lộ mặt mộc quầng thâm như thiếu ngủ-5
Cho những ai chưa biết, thực chất quầng thâm "xấu xí" trên mặt tân Miss Universe chỉ đơn giản là do sắc tố gen của người Ấn Độ. 

Miss Universe 2021 lộ mặt mộc quầng thâm như thiếu ngủ-6
Dấu hiệu nhận biết có thể kể tới như quầng thâm sẽ có màu nâu, nâu đậm, xám, đen xuất hiện ở mí mắt trên và dưới, thậm chí xung quanh mắt.

Miss Universe 2021 lộ mặt mộc quầng thâm như thiếu ngủ-7Miss Universe 2021 lộ mặt mộc quầng thâm như thiếu ngủ-8Miss Universe 2021 lộ mặt mộc quầng thâm như thiếu ngủ-9
Loạt bình luận của dân mạng

Miss Universe 2021 lộ mặt mộc quầng thâm như thiếu ngủ-10
Nhan sắc đậm chất Ấn của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Khuyết điểm quầng thâm không còn là vấn đề khi cô trang điểm.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2021-lo-mat-moc-quang-tham-nhu-thieu-ngu-n-314103.html

Harnaaz Sandhu mặt mộc

Tin tức mới nhất