Miss Universe Việt Nam 2024 quảng bá du lịch Việt Nam qua màn hợp tác bất ngờ

Thông tin Miss Universe Việt Nam 2024 bước vào mùa giải mới, khiến người hâm mộ sắc đẹp ngóng chờ vì sự độc đáo mới lạ.

Đại diện Ban tổ chức - Dược sĩ Tiến - khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và quy mô lớn cho cuộc thi năm nay. Điều này tạo nên kỳ vọng Miss Universe Vietnam 2024 sẽ là làn gió mới cho đấu trường nhan sắc tại Việt Nam.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một hành trình truyền cảm hứng với sự tham gia của ban giám khảo quốc tế và những nhà sản xuất sáng tạo. 

Miss Universe Việt Nam 2024 quảng bá du lịch Việt Nam qua màn hợp tác bất ngờ-1
Ê-kip sản xuất Miss Universe Vietnam 2024

Với chủ đề "Influencing Beauty", cuộc thi thu hút sự chú ý và tình yêu mến từ người hâm mộ và cộng đồng yêu sắc đẹp, báo hiệu một kỷ nguyên mới sau mùa giải năm 2023. 

33 thí sinh tiềm năng, được công bố vào tháng 7/2024, cùng tạo nên sự phấn khích, trong đó có sự quay trở lại của Kỳ Duyên sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Sự góp mặt của các ngôi sao như Mlee, Hà Kino, Trà My và Phí Phương Anh cũng góp phần đưa cuộc thi lên một tầm cao mới, trong khi các ứng viên mới cũng hứa hẹn mang lại những bất ngờ thú vị cho cuộc thi.

Trong buổi họp báo ra mắt mùa giải, khi được đặt câu hỏi do từng khẳng định không quan tâm có hay không nhà tài trợ khi đã chuẩn bị cho chương trình 1 triệu USD dành riêng cho khâu sản xuất, NSX Dược sĩ Tiến nhấn mạnh BTC Miss Universe Vietnam 2024 muốn đảm bảo mỗi thương hiệu đều phải xuất hiện và được quảng bá một cách tối đa.

Các thương hiệu đồng hành không chỉ đóng vai trò là nhà tài trợ mà còn là những người đồng hành, giúp các thí sinh tỏa sáng và đạt tới thành công. Điều này không chỉ giúp cuộc thi thêm phần uy tín mà còn mang lại nhiều giá trị cho các thí sinh và các thương hiệu đối tác.  

Miss Universe Việt Nam 2024 quảng bá du lịch Việt Nam qua màn hợp tác bất ngờ-2
Cặp Giám khảo đình đám Dược Sĩ Tiến và Hương Giang

Trong số 6 thương hiệu lớn, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi Miss Universe Việt Nam 2024 có sự đồng hành từ tập đoàn Sun Group, hứa hẹn đem tới cho Miss Universe nhiều bất ngờ và thú vị trong hành trình chinh phục vương miện sắc đẹp năm nay.

Nói về sự tham gia của Sun Group, nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến chia sẻ đây là niềm vinh hạnh của Miss Universe Việt Nam 2024: "Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mở ra tương lai xán lạn cho các bên". 

Với phương châm “mang thế giới đến Việt Nam” và “mang Việt Nam ra thế giới”, đó cũng là lý do nhà tài trợ này đồng hành trong tập 6 của chương trình,  tìm kiếm cô gái có phần trình diễn trang phục dân tộc ấn tượng, có khả năng mang nét đẹp và văn hóa của người Việt ra tới bạn bè quốc tế. Đây cũng là tiêu chí chủ chốt mà Miss Universe Vietnam 2024 xây dựng trong các phần thi. 

Miss Universe Việt Nam 2024 quảng bá du lịch Việt Nam qua màn hợp tác bất ngờ-3

Format gồm 7 sân khấu khác nhau, mỗi sân khấu là một thử thách mà các thí sinh phải trải qua. Sân khấu của tập 6 trở nên vô cùng đặc biệt khi các thí sinh tiềm năng sẽ trình diễn tôn vinh trang phục dựa trên các truyền thuyết và điển cố của 54 dân tộc anh em.

Dược Sĩ Tiến cũng nhấn mạnh, khán giả theo dõi phần trình diễn sẽ cảm nhận được sự hoành tráng nhưng cũng rất ấm áp, thân thương. 

Diện mạo của phần thi được thiết kế độc đáo và nổi bật, nhằm in đậm tinh thần dân tộc của các thí sinh, ban tổ chức và cả đơn vị đồng hành. Sự xuất hiện của thương hiệu đồng hành được hy vọng sẽ góp phần mang đến thành công cho mùa Miss Universe Việt Nam do Dược Sĩ Tiến và Hương Giang sản xuất.

Theo Vietnamnet 


Tin tức mới nhất