Miu Lê hát rớt nhạc nhưng được cư dân mạng bênh vực

Miu Lê lộ giọng live yếu do gặp sự cố âm thanh nhưng không bị netizen chê trách.

Mới đây, một đoạn clip Miu Lê hát live yếu ca khúc Yêu Một Người Có Lẽ ở một quán bar vào cuối năm 2020 bị netizen ''đào'' lại và lan tỏa ''chóng mặt'' trên mạng.

Lúc đầu, Miu Lê khá hoang mang và liên tục ra hiệu chỉ vào mic để nhắc nhở bộ phận âm thanh điều chỉnh lại mic của mình vì nghĩ dàn âm thanh đang gặp phải vấn đề. Do khi hát, mic hút hơi làm âm thanh cũng bị cuốn vào trong. Thậm chí, cô nàng còn không lên nổi những nốt tầm trung hay có đôi phút ngán ngẩm mà buông cả mic, để lại tiếng la hét cổ vũ của khán giả hòa cùng tiếng nhạc. 


Clip Miu Lê hát live gây tranh cãi trên mạng xã hội

Sự cố xảy ra thật sự khá đáng tiếc cho nữ ca sĩ khi không thể hoàn thành ca khúc ''hit'' của mình một cách suôn sẻ.

Ngay bên dưới, nhiều người đã để lại bình luận lên tiếng bênh vực Miu Lê. Đa số cho rằng khi biểu diễn, sự cố đã xảy ra với cả dàn nhạc và micro. Trên thực tế, những màn hát live của Miu Lê vẫn được khán giả đón nhận tích cực và có cả lời khen từ giới chuyên môn.

Miu Lê hát rớt nhạc nhưng được cư dân mạng bênh vực-1
Nhiều bình luận lên tiếng bênh vực Miu Lê

Trước những ý kiến trái chiều, Miu Lê từng có phát ngôn mình là ''một người biểu diễn chứ không phải là ca sĩ''. Chính những người hâm mộ vì yêu thích nên đã cho cô một danh xưng này. Thế nên để đặt Miu Lê lên bàn cân mà bình luận về kỹ thuật chuyên môn, có vẻ netizen đã quá khắt khe, cần có một cái nhìn sáng suốt và công tâm hơn về nhiệt huyết của cô với nghề.

Miu Lê hát rớt nhạc nhưng được cư dân mạng bênh vực-2
Miu Lê nhận là một người biểu diễn chứ không phải ca sĩ

Thu Hà
Theo VietNamNet


Miu Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao