Miu Lê vừa 'nhá hàng' ca khúc mới, dân mạng đã nổi máu cà khịa: 'Ly đừng cover nhé, để yên cho Miu hiền'

Sau khi đoạn audio teaser được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận có nội dung "đá xéo, “gọi hồn" Hương Ly liên tục xuất hiện.

Vpop đang tiến rất gần tới những tháng cuối cùng của năm 2019, thời điểm mà người ta thường nói sẽ có những “con át chủ bài” được tung ra.

Tính từ đầu năm đến nay, hàng loạt tên tuổi đình đám đã trở lại cùng những MV “bom tấn”, khiến người hâm mộ như chưa lúc nào được ngơi nghỉ mà vẫn liên tiếp đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc. Mới đây nhất là sự trở lại sau một năm “im thin thít và lặn mắt tăm” của Miu Lê.

Miu Lê vừa nhá hàng ca khúc mới, dân mạng đã nổi máu cà khịa: Ly đừng cover nhé, để yên cho Miu hiền-1

Sau bộ ảnh “nhá hàng” với concept ngọt ngào như “mối tình đầu”, Miu Lê đã có lời hồi đáp cho sự nóng lòng của người hâm mộ về sản phẩm mới bằng poster chính thức cho MV – Giá Như Cô Ấy Chưa Xuất Hiện (#GNCACXH) cùng đoạn audio teaser với "bạn diễn" là chú cún vô cùng dễ thương.

Vẫn là dòng nhạc ballad làm nên thương hiệu “nữ hoàng nhạc sầu”, tuy nhiên nội dung MV lần này của cô Miu đề cập đến "hội Tuesday" – một trong những đề tài luôn dành được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bởi ngay từ cái tên Giá Như Cô Ấy Chưa Xuất Hiện cũng gợi liên tưởng về mối quan hệ tay ba kịch tính, sự đoán vô cùng “cẩu huyết” đây!

Được biết, ca khúc này được “chắp bút” bởi em trai Vương Anh Tú – người đứng sau thành công của những bản hit đình đám thời gian gầy đây như Em Ngày Xưa Khác Rồi, Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, Hết Thương Cạn Nhớ

Dù mới chỉ được tiết lộ một đoạn ngắn, song sản phẩm trở lại của Miu Lê vẫn khiến dân tình phát cuồng, thổn thức với giai điệu đong đầy nỗi buồn, hứa hẹn sẽ thành hit lớn và được cộng đồng mạng cover nhiệt tình.

Miu Lê vừa nhá hàng ca khúc mới, dân mạng đã nổi máu cà khịa: Ly đừng cover nhé, để yên cho Miu hiền-2

Cũng chính vì sở hữu giai điệu dễ cover, sau khi đoạn audio teaser được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận có nội dung “đá xéo”, “gọi hồn” Hương Ly liên tục xuất hiện trên các diễn đàn lớn nhỏ.

Sau loạt lùm xùm liên quan đến vấn đề sử dụng nhạc, Hương Ly vấp phải làn sóng tẩy chay trên diện rộng, từ “con cưng” thành “con ghẻ” trong mắt công chúng yêu nhạc Việt. Cô nàng bị khán giả gay gắt yêu cầu ngừng cover nhạc của ca sĩ khác để tránh tình trạng "cướp" hit của họ.

Miu Lê vừa nhá hàng ca khúc mới, dân mạng đã nổi máu cà khịa: Ly đừng cover nhé, để yên cho Miu hiền-3Miu Lê vừa nhá hàng ca khúc mới, dân mạng đã nổi máu cà khịa: Ly đừng cover nhé, để yên cho Miu hiền-4Miu Lê vừa nhá hàng ca khúc mới, dân mạng đã nổi máu cà khịa: Ly đừng cover nhé, để yên cho Miu hiền-5

Về phía Hương Ly, tối 19/10, “thánh nữ cover” đã tung MV Đông Vân, một ca khúc tự sáng tác như một lời đáp trả những bình luận chỉ trích “bất tài”, “chỉ biết cover nhạc của người khác”.

Bên cạnh đó, MV Giá Như Cô Ấy Chưa Xuất Hiện của Miu Lê sẽ chính thức lên sóng vào ngày 22/10 tới.

F.T
Theo Vietnamnet


Hương Ly Miu Lê

Tin tức mới nhất