Đám cưới Phan Văn Đức

'Mở bát' đầu năm: Văn Đức lấy vợ, Duy Mạnh kém miếng khó chịu cưới luôn cho nóng nhưng tò mò nhất là Quang Hải

2020 mới bắt đầu mà dàn cầu thủ nổi tiếng đội tuyển Việt Nam lần lượt rủ nhau lấy vợ.

Tạm biệt năm cũ, 2020 mở ra đánh dấu sự bắt đầu của một thập kỷ mới với nhiều kỳ vọng. Có khi nào vì ý nghĩa đặc biệt của con số 2020 mà chỉ trong vòng 1 tháng đầu năm thôi, hàng loạt các sự kiện hot đã diễn ra. Điển hình là các cầu thủ nổi tiếng của tuyển Việt Nam lần lượt chọn tổ chức đám cưới với bạn gái.

Mở bát đầu năm: Văn Đức lấy vợ, Duy Mạnh kém miếng khó chịu cưới luôn cho nóng nhưng tò mò nhất là Quang Hải-1
Đầu tiên là Phan Văn Đức. Sau chuyện tình ồn ào với top 10 "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017" - Ngọc Nữ, chàng tiền vệ của CLB SLNA hẹn hò với "cô giáo hot girl" Võ Nhật Linh. Công khai tình cảm được khoảng 5 tháng, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Sau đám hỏi diễn ra hồi tháng 12/2019, ngày 30/1/2020 (tức mùng 6 tết Nguyên đán) Văn Đức - Nhật Linh sẽ tổ chức đám cưới.

Mở bát đầu năm: Văn Đức lấy vợ, Duy Mạnh kém miếng khó chịu cưới luôn cho nóng nhưng tò mò nhất là Quang Hải-2
Trước đó trong đám hỏi, Nhật Linh khiến ai cũng xuýt xoa với hình ảnh đeo vàng khắp người. Chia sẻ về ngày chung đôi cùng Văn Đức, cô gái xứ Nghệ bộc bạch: "Cảm ơn vì cuộc đời này luôn thương và ban may mắn, cho chúng ta gặp được nhau trong hoàn cảnh mà cả hai đều chông chênh khó khăn nhất, đến với nhau bằng tình yêu rất thật và sự chân thành đáng quý, động viên và nắm tay nhau vượt qua tất cả".


"Nối gót" Phan Văn Đức, đúng ngày 1/1/2020, Đỗ Duy Mạnh khiến người hâm mộ bất ngờ khi cầu hôn con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã bên nhau được 4 năm. Trong số các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, chuyện tình giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh được xem là yên bình nhất. Cả hai chưa từng dính tin đồn chia tay. Họ thường xuyên khiến người hâm mộ ghen tị khi chia sẻ hình ảnh cùng nhau đi du lịch, tặng đối phương những món quà,... trên mạng xã hội.

Mở bát đầu năm: Văn Đức lấy vợ, Duy Mạnh kém miếng khó chịu cưới luôn cho nóng nhưng tò mò nhất là Quang Hải-3
Sau nhiều năm bên nhau, Duy Mạnh - Quỳnh Anh quyết định mở ra một cuộc sống mới bằng đám cưới hứa hẹn "siêu to siêu khổng lồ" vào ngày 9/2. Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra hôm 15/1. Trước nhiều ý kiến cho rằng Duy Mạnh còn khá trẻ để kết hôn, trung vệ của CLB Hà Nội khẳng định không hề hối hận với quyết định này. "Sự nghiệp quan trọng, nhưng ai cũng phải cưới vợ. Có gia đình rồi, tôi nghĩ bản thân sẽ trưởng thành hơn, biết nỗ lực sắp xếp công việc và cố gắng hoàn thiện hơn để trở thành chỗ dựa cho mọi người, cũng như hoàn thành nhiệm vụ ở CLB".

Mở bát đầu năm: Văn Đức lấy vợ, Duy Mạnh kém miếng khó chịu cưới luôn cho nóng nhưng tò mò nhất là Quang Hải-4
Về phần Quỳnh Anh cũng cho hay: "Chúng tôi có điểm giống nhau đó là không thích sự bay nhảy. Tôi nghĩ rằng sớm hay muộn nó không có một định mức nào là chuẩn mà phải phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của cả hai người. Tôi và Mạnh đều đã và đang chăm chỉ làm việc, phấn đấu mỗi ngày để có thể tự chủ được về mặt kinh tế cũng như có thể chăm sóc được cho những người thân yêu của mình".

Mở bát đầu năm: Văn Đức lấy vợ, Duy Mạnh kém miếng khó chịu cưới luôn cho nóng nhưng tò mò nhất là Quang Hải-5
Không chắc chắn như Văn Đức hay Duy Mạnh, giữa lúc đồng đội "rủ" nhau lấy vợ, Quang Hải cũng được cho là qua tết sẽ nên duyên cùng bạn gái tin đồn Huyền My, sau khi chia tay Nhật Lê. Ngay khi có thông tin, 2Sao đã liên hệ để tìm hiểu nhưng Huyền My đã chọn cách giữ im lặng khi được đề cập đến chuyện tình cảm. Nếu tin đồn này là thật, 2020 đúng là một năm hỉ sự với dàn cầu thủ của tuyển Việt Nam.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-ru-nhau-lay-vo-n-207915.html

Phan Văn Đức Đỗ Duy Mạnh Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Văn Đức