Rộ tin cầu thủ Quang Hải và cô chủ tiệm nail qua tết sẽ làm đám cưới?

Cư dân mạng đồn đoán Quang Hải và bạn gái tin đồn sẽ sớm về chung nhà dù cho đến lúc này hai người vẫn chưa công khai yêu đương.

Thời gian qua, Quang Hải được đồn đoán đang hẹn hò với cô gái tên Huyền My (sinh năm 1997, quê Nghệ An). 9X tốt nghiệp Đại học FPT và hiện sống, làm việc ở Hà Nội.

Mọi chuyện bắt đầu khi dân tình phát hiện Huyền My và Quang Hải đều follow và thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội. Đáng chú ý, cô gái xứ Nghệ từng khoe bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ". Đối chiếu với chữ ký của Quang Hải, nhiều người phát hiện có nhiều điểm tương đồng.

Rộ tin cầu thủ Quang Hải và cô chủ tiệm nail qua tết sẽ làm đám cưới?-1
Chia tay Nhật Lê...

Rộ tin cầu thủ Quang Hải và cô chủ tiệm nail qua tết sẽ làm đám cưới?-2
...nghi vấn Quang Hải hẹn hò với cô chủ tiệm nail - Huyền My.

Trả lời thắc mắc từ dân mạng về mối quan hệ của mình và Quang Hải, Huyền My cũng chỉ úp mở rằng cô rất ngưỡng mộ chàng tiền vệ. Mới đây nhất, cặp đôi còn được cho là cùng nhau đi du lịch ở Đà Lạt. Đặc biệt thời gian qua, Huyền My có những status được cho là "đá xéo" người yêu cũ Quang Hải - Nhật Lê. 

Trước mọi lời đồn, Quang Hải chọn cách im lặng, tập trung vào bóng đá. Mới đây, cư dân mạng còn đoán già đoán non chàng đội trưởng của U23 Việt Nam và bạn gái tin đồn qua tết sẽ làm đám cưới.

Rộ tin cầu thủ Quang Hải và cô chủ tiệm nail qua tết sẽ làm đám cưới?-3
Cư dân mạng đồn đoán.

Cụ thể, dưới một bài đăng của Quang Hải trên instagram mới đây, một số người vào kháo nhau: "Nghe nói 'bạn gái' Hải đi khoe khắp với hội bạn là sang năm cưới rồi không còn yêu Lu (biệt danh của Nhật Lê) nữa đâu", "Nghe nói sang năm Hải cưới vợ phải không? Bên Facebook bạn người yêu cũng hỏi chị kia make up cô dâu", "Qua năm Hải cưới vợ rồi nè, Huyền My nhé"...

Những bình luận này lập tức thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận. Nếu tin đồn là sự thật, đây sẽ là một thông tin đáng chú ý.

Quang Hải hiện đang cùng U23 Việt Nam tập trung cho VCK U23 châu Á 2020. Sau SEA Games 30, anh tiếp tục được HLV Park Hang Seo giao băng thủ quân. Ngày 10/1, U23 Việt Nam có trận mở màn với U23 UAE trên sân Chang Arena (Buriram United).

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-qua-tet-to-chuc-dam-cuoi-voi-co-chu-tiem-nail-n-207752.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao