Không còn 'xỉa xói' Phan Văn Đức, Ngọc Nữ tiết lộ đã chuẩn bị tinh thần nhìn người yêu cũ đi lấy vợ

Hết khoe nhẫn đến nắm tay trai lạ nhưng Ngọc Nữ lại lấp lửng khi được hỏi chuyện có người yêu mới. Cô đồng thời cho biết, bản thân đã chuẩn bị tinh thần nhìn người yêu cũ đi lấy vợ.

Giữa thời điểm Phan Văn Đức chuẩn bị đám cưới với bạn gái, thời gian qua, Ngọc Nữ cũng gây chú ý khi lấp lửng chia sẻ có người mới.

Sau màn khoe đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, tối 31/12, top 10 Hoa hậu hoàn vũ khiến dân tình xôn xao khi đăng ảnh nắm tay một chàng trai trong ôtô. Đính kèm khoảnh khắc tình tứ, Ngọc Nữ chú thích: "Tất niên với nhỏ bạn".

Không còn xỉa xói Phan Văn Đức, Ngọc Nữ tiết lộ đã chuẩn bị tinh thần nhìn người yêu cũ đi lấy vợ-1
Bằng chứng được cho là Ngọc Nữ đã có bạn trai mới.

Dù không để lộ mặt chàng trai kia song dựa vào hình ảnh cư dân mạng đoán sơ sơ người được cho là tình mới của Ngọc Nữ chẳng phải dạng vừa: "Nếu không cực phẩm thì cũng giàu có?".

Trước tin đồn có bạn trai mới, Ngọc Nữ trả lời lấp lửng về mọi chuyện. Người đẹp xứ Nghệ không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận nhưng lại cho biết, bản thân đã chuẩn bị tinh thần nhìn người yêu cũ đi lấy vợ.

"Nữ vẫn thế. Độc thân nhưng không độc hành và cố gắng bình thản, bình tĩnh đối với tất cả mọi chuyện. Sắp tới sẽ có nhiều sự kiện quan trọng xảy ra nên vẫn đang chuẩn bị tốt tâm lý đây. Chẳng hạn như người yêu cũ lấy vợ này, cũng là một tin quan trọng với Nữ mà", Ngọc Nữ cho hay.

Không còn xỉa xói Phan Văn Đức, Ngọc Nữ tiết lộ đã chuẩn bị tinh thần nhìn người yêu cũ đi lấy vợ-2

Nguyễn Ngọc Nữ (sinh năm 1994, Nghệ An) nhận được sự chú ý của công chúng nhờ nhan sắc nổi bật khi là PG tại lễ trao giải Người đẹp Kinh Bắc 2017. Sau đó cô tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2017 và dừng chân ở top 10.

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, tên tuổi của Ngọc Nữ còn được nhiều người quan tâm hơn khi dính tin đồn tình cảm với cầu thủ Phan Văn Đức vào năm 2018. Dù chưa từng một lần công khai nhưng hiện tại cả hai được cho là đã "tan đàn xẻ nghé".

Không còn xỉa xói Phan Văn Đức, Ngọc Nữ tiết lộ đã chuẩn bị tinh thần nhìn người yêu cũ đi lấy vợ-3
Ngọc Nữ - Văn Đức khi bên nhau.

Hậu "nghỉ chơi", Ngọc Nữ có nhiều chia sẻ được cho là "đá xoáy" Phan Văn Đức. Nói về mối quan hệ với nam cầu thủ sau chia tay, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cho hay: "Nữ bơ Đức lâu rồi, có nói chuyện đâu".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-nu-da-chuan-bi-tinh-than-nhin-nguoi-yeu-cu-di-lay-vo-n-207290.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất