Phản ứng của cô chủ tiệm nail giữa tin đồn qua tết sẽ tổ chức đám cưới với Quang Hải

Huyền My có những động thái khiến tin đồn yêu đương với Quang Hải tăng phần chính xác.

Dù chưa từng công khai song thời gian qua, Quang Hải và cô gái tên Huyền My được cho là đang hẹn hò, sau khi nam cầu thủ chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê.

Mọi chuyện bắt đầu khi dân tình phát hiện Huyền My và Quang Hải đều follow và thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội. Đáng chú ý, cô gái xứ Nghệ từng khoe bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ". Đối chiếu với chữ ký của Quang Hải, nhiều người phát hiện có nhiều điểm tương đồng.

Ở diễn biến khác, khoảng gần cuối tháng 12, cặp đôi còn được cho là cùng nhau đi du lịch ở Đà Lạt với một nhóm bạn.

Phản ứng của cô chủ tiệm nail giữa tin đồn qua tết sẽ tổ chức đám cưới với Quang Hải-1
Quang Hải - Huyền My có hẹn hò không?

Giữa tin đồn yêu đương, trong khi Quang Hải tập trung cho bóng đá thì Huyền My cũng chỉ úp mở trả lời thắc mắc của dân mạng rằng cô rất ngưỡng mộ đội trưởng của U23 Việt Nam.

Mới đây, còn có tin đồn Quang Hải "nối gót" Văn Đức và Duy Mạnh nên qua tết cũng tổ chức đám cưới với cô chủ tiệm nail. 

Cụ thể, dưới một bài đăng của Quang Hải trên instagram, một số người vào kháo nhau: "Nghe nói 'bạn gái' Hải đi khoe khắp với hội bạn là sang năm cưới rồi không còn yêu Lu (biệt danh của Nhật Lê) nữa đâu", "Nghe nói sang năm Hải cưới vợ phải không? Bên Facebook bạn người yêu cũng hỏi chị kia make up cô dâu", "Qua năm Hải cưới vợ rồi nè, Huyền My nhé"...

Phản ứng của cô chủ tiệm nail giữa tin đồn qua tết sẽ tổ chức đám cưới với Quang Hải-2
Mọi người đồn Quang Hải - Huyền My chuẩn bị làm đám cưới.

Những bình luận này lập tức thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận. Trước tin đồn, 2Sao đã liên hệ để tìm hiểu nhưng Huyền My đã chọn cách giữ im lặng khi phóng viên đề cập đến chuyện tình cảm.

Ở diễn biến mới nhất, Huyền My gây chú ý khi có những chia sẻ suy tư trên mạng xã hội. Dù không nói thẳng ra những suy nghĩ trong lòng song dựa vào trạng thái, nhiều người cho rằng cô đang tự trấn an bản thân giữa ồn ào vây quanh.

Phản ứng của cô chủ tiệm nail giữa tin đồn qua tết sẽ tổ chức đám cưới với Quang Hải-3
Huyền My có chia sẻ gây chú ý sau tin đồn sắp làm đám cưới với Quang Hải.

"Under the same sky. Dreaming the same dream..." (dịch: "Dưới cùng một bầu trời. Mơ cùng một giấc mơ..."), Huyền My viết trên Facebook. Cùng thời điểm, bạn gái tin đồn của Quang Hải cũng có chia sẻ tâm trạng trên Instagram.

"People say dreams will come true if we keep thinking about it. Things change, people change, but you will always be you, so stay true to yourself and right thing will come at the right time" (dịch: "Mọi người nói giấc mơ sẽ thành hiện thực nếu chúng ta cứ nghĩ về nó. Mọi thứ thay đổi, con người thay đổi, nhưng bạn sẽ luôn là bạn, vì vậy hãy sống thật với chính mình và điều đúng đắn sẽ đến đúng lúc").

Phản ứng của cô chủ tiệm nail giữa tin đồn qua tết sẽ tổ chức đám cưới với Quang Hải-4
Dưới bài viết, có nhiều người vào hỏi thẳng Huyền My chuyện cưới xin.

Đính kèm với những chia sẻ là hình ảnh chụp Huyền My với nét mặt đầy suy tư. Đáng chú ý hơn là dưới bài viết, khi Huyền My đang trò chuyện, một người bạn đã vào trả lời: "Xia xìa ny QH nhé" (Xia xìa nghĩa là "cảm ơn" trong tiếng Trung).

Lời cảm ơn của người này nhanh chóng trở nên đặc biệt. Theo đó, thay vì nhắc tên Huyền My - tài khoản Nguyễn Huyền lại dùng cụm từ viết tắt "ny QH".

Phản ứng của cô chủ tiệm nail giữa tin đồn qua tết sẽ tổ chức đám cưới với Quang Hải-5Phản ứng của cô chủ tiệm nail giữa tin đồn qua tết sẽ tổ chức đám cưới với Quang Hải-6Phản ứng của cô chủ tiệm nail giữa tin đồn qua tết sẽ tổ chức đám cưới với Quang Hải-7
Một người chị chơi thân với Huyền My vô tình tiết lộ chuyện Quang Hải là người yêu cô chủ tiệm nail?

Dù không viết rõ ràng song nhiều người cho rằng "ny QH" ở đây chính là cụm từ viết tắt của "người yêu Quang Hải". Từ đó, dân tình càng thêm tin rằng tin đồn Quang Hải và Huyền My đang hẹn hò là có cơ sở.

Tuy nhiên, khi được một người vào hỏi: "Huyền My có phải người yêu Quang Hải?" - người chị của Huyền My đã phủ nhận: "Không phải đâu bạn ạ. H có nhiều tên ví dụ Hưng, Hiếu,...  Chị chỉ bán túi cho My thôi, còn My có là người yêu không thì chị không biết".

Sự thật về tin đồn tình cảm giữa Quang Hải và Huyền My là thế nào? Người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi câu trả lời chính xác từ người trong cuộc.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-duoc-cho-qua-tet-lay-vo-ban-gai-tin-don-phan-ung-gi-n-207871.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao