Mở đầu năm Mậu Tuất, loạt hotface này đã thi nhau 'đeo gông' vào người

Mở đầu năm Mậu Tuất, rất nhiều gương mặt nổi tiếng chọn xây dựng cuộc sống mới bên người mình yêu.

Đám cưới được coi là kết thúc tốt đẹp sau một chặng đường dài yêu thương, tìm hiểu. Mở đầu năm Mậu Tuất, rất nhiều gương mặt nổi tiếng chọn xây dựng cuộc sống mới bên người mình yêu. Cùng điểm lại những đám cưới "gây bão" trong tháng 1/2018.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như nên duyên cùng hot boy Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam - Trần Trung Hiếu

Tố Như và Trung Hiếu quen biết nhau từ sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc, qua một người chị mà cả hai đều chơi rất thân. Sau lễ ăn hỏi diễn ra ngày 28/12/2017, cặp đôi trai tài gái sắc chính thức về chung một nhà vào ngày 5/1/2018.

Mở đầu năm Mậu Tuất, loạt hotface này đã thi nhau đeo gông vào người-1
Tố Như - Trung Hiếu trong ngày chung đôi.

Trong ngày trọng đại, mỹ nhân đất Thái Nguyên diện váy cưới được đính hơn 10 nghìn viên kim cương nhân tạo, pha lê và đá Swarovki. Chú rể Trung Hiếu lịch lãm trong trang phục vest đen. Nói về người bạn đời, Tố Như tâm sự: "Thực ra, anh Hiếu không giống với hình mẫu người đàn ông lý tưởng tôi từng đặt ra. Tuy nhiên, những gì tôi cần ở một người chồng là tình cảm chân thành, có chí tiến thủ, sự trân trọng lẫn nhau. Tất cả những điều này đều hội tụ ở con người anh Hiếu. Đó là yếu tố khiến tôi quyết định gật đầu làm vợ anh".


Clip cặp đôi ra mắt họ hàng, quan khách.

Mở đầu năm Mậu Tuất, loạt hotface này đã thi nhau đeo gông vào người-2
Sau đám cưới, vợ chồng Hiếu - Như đã có kỳ nghỉ trăng mật tại Singapore và Bali (Indonesia).

Em gái MC Trấn Thành về chung một nhà cùng bạn trai ngoại quốc

Huỳnh Mi tên đầy đủ là Huỳnh Trinh Mi (SN 1993). Cô là em gái ruột kế sau Trấn Thành và đã tốt nghiệp tại một trường Đại học quốc tế ở TP HCM. Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp song Huỳnh Mi không thích hoạt động nghệ thuật giống anh trai mà tập trung ở lĩnh vực kinh doanh.

Trước quyết định tiến tới hôn nhân, Huỳnh Mi và bạn trai người Hồng Kông - Yung Man Kit (SN 1990) từng trải qua 3 năm yêu thương mặn nồng.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hôm 13/1 tại một nhà hàng sang trọng ở quận 1, TP HCM. Ngày trọng đại của em gái Trấn Thành thu hút sự chú ý bởi dàn khách mời khủng như Hồ Ngọc Hà, Issac, Việt Hương,... Đặc biệt ông xã Hari Won còn là người trực tiếp làm MC cho đám cưới của em gái.


Trấn Thành và bà xã song ca trong đám cưới của em gái.

Mở đầu năm Mậu Tuất, loạt hotface này đã thi nhau đeo gông vào người-3
Huỳnh Mi và ông xã chụp ảnh cùng dàn khách mời khủng.

Đám cưới của "thánh chế" Nhật Anh Trắng với màn đọc rap cực đỉnh của bố mẹ hai bên gia đình trong ngày cưới

Sau 2 năm yêu nhau, Nhật Anh Trắng chính thức từ dã cuộc sống độc thân cùng bạn gái Trang Đinh bằng đám cưới diễn ra ngày 11/1. Lễ ăn hỏi được tổ chức vào ngày 4/1. Không khí đám cưới của cặp đôi trở nên vui nhộn và độc đáo hơn bao giờ hết, khi có sự góp mặt của bố mẹ Nhật Anh - Trang Đinh với màn đọc rap mừng hạnh phúc các con cực ấn tượng.

Nói về tình yêu dành cho người bạn đời, "thánh chế" họ Bùi hạnh phúc tâm sự: "Tôi yêu vợ vì cô ấy rất đáng yêu, xinh xắn, vui tính và cũng lầy giống tôi. Trước đây, vợ có xuất hiện trong nhiều clip do tôi sản xuất. Kết hôn xong, tôi vẫn sẽ mời cô ấy tham ra diễn xuất cùng".


Clip bố mẹ cặp đôi đọc rap mừng ngày con nên duyên vợ chồng gây bão mạng trước đó.

Nhật Anh Trắng tên thật là Bùi Nhật Anh (27 tuổi) đến từ Hà Nội. Anh được biết đến trong vai trò là ca sĩ của hàng loạt các bản nhạc chế và là giọng ca chính của kênh Trắng TV. Người bạn đời của Nhật Anh hiện làm về kinh doanh ở Hà Nội.

Mở đầu năm Mậu Tuất, loạt hotface này đã thi nhau đeo gông vào người-4
Ảnh cưới lầy lội của Nhật Anh Trắng và vợ.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Người nổi tiếng Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất