Uplive - ứng dụng livestream gây sốt mạng xã hội

Livestream - phát sóng trực tiếp đang trở thành trào lưu ưa thích của giới trẻ. Và uplive chính là ứng dụng livestream ‘nóng sốt’ thu hút lượng download và dùng mới khổng lồ.

Vậy Uplive có gì đặc sắc, thu hút người dùng đến vậy?

Uplive - ứng dụng làm mưa làm gió ở nhiều quốc gia

Uplive đã đang hoạt động và phát triển mạnh tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Ả Rập, và trong tương lai sắp tới sẽ còn tiếp tục phát triển và mở rộng, đẩy mạnh phát triển hơn nữa ra nhiều quốc gia có thị trường lớn mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,...nhằm tạo ra một cộng đồng Uplive vững mạnh, phát triển và phong phú với số lượng người dùng ngày càng đông hơn, cũng đáp ứng tất cả những nhu cầu thị hiếu của họở khắp nơi trên thế giới.

Giao diện bắt mắt, rõ ràng, dễ dàng sử dụng 

Giao diện đăng nhập, giao diện sử dụng trên ứng dụng Uplive dành cho điện thoại lẫn giao diện trên trang web máy tính có màu sắc tươi sáng, bắt mắt và rõ ràng, dễ dàng thao tác. Các thông tin tài khoản người dùng, cài đặt và hướng dẫn sử dụng app cũng được trình bày rõ ràng, giúp người chơi có thể dễ dàng nắm bắt.

Uplive - ứng dụng livestream gây sốt mạng xã hội-1

Giao diện trang chủ trên ứng dụng Uplive dành cho điện thoại

Nhiều tính năng tích hợp phong phú

Ở Uplive có nhiều tính năng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như: tính năng làm đẹp, hiệu ứng quà tặng, video call,...cùng với những phương tiện giải trí tích hợp như các trò chơi được tích hợp trên app, mạng xã hội Uplive,...đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng, nhất là giới trẻ ngày nay.

Uplive - ứng dụng livestream gây sốt mạng xã hội-2

Hiệu ứng quà tặng đẹp mắt trên Uplive

Cộng đồng host xinh đẹp, đa quốc gia cùng nội dung sạch

Hiện tại Uplive có một cộng đồng host livestream bao gồm cả nam và nữ đều xinh đẹp và tài năng, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc,..phù hợp với nhu cầu kết bạn, giao lưu với bạn bè quốc tế của giới trẻ hiện nay. 

Tại Uplive, tiêu chí xây dựng một cộng đồng livestream lành mạnh, trong sạch và kiên quyết nói KHÔNG với sex được ưu tiên hàng đầu. Với nội dung livestream lành mạnh, phù hợp với nhiều lứa tuổi, các bậc phụ huynh không phải lo lắng con em mình khi sử dụng app livestream sẽ tiếp xúc với những nội dung xấu, không phù hợp lứa tuổi.

Tự do thỏa sức thể hiện đam mê

Ở Uplive, bạn có thể thỏa sức thể hiện đam mê, sở thích của chính mình, đồng thời chia sẻ giao lưu với bạn bè khắp nơi trên thế giới cùng sở thích với mình và nhận đc những món quà có hiệu ứng đẹp mắt có trên kho quà tặng của Uplive. Cũng đã có những bạn từ người dùng đã trở thành host tại Uplive. Cộng đồng Uplive luôn chào đón, hoan nghênh các bạn trẻ thể hiện và chia sẻ niềm đam mê của mình với mọi người. 

Gala Party - một năm nhìn lại chặng đường phát triển

Đêm 13/1/2018 vừa qua, để nhìn lại chặng đường hoạt động và phát triển, những thành tựu đã đạt được tại thì trường Việt Nam cũng như định hướng hoạt động trong tương lai, Uplive đã tổ chức một buổi Gala Party sang trọng tại khách sạn Sheraton (TP.HCM) với sự tham gia của các host khắp cả nước  và VIP trong cũng như ngoài nước.

Uplive - ứng dụng livestream gây sốt mạng xã hội-3

Uplive Gala Party với sự tham gia của các host, VIP và các Agency cùng toàn bộ Ban điều hành 

Trong buổi tiệc, anh Thạch Tân Quang Minh - General Manager đã lên phát biểu đôi lời về chặng đường hoạt động một năm qua của Uplive, đồng thời giới thiệu đến mọi người Gifto Protocol - tính năng mới nhất chỉ có tại Uplive chuẩn bị được ra mắt và đưa vào hoạt động trong thời gian sắp tới. 

Một trong những ưu điểm nổi trội của tính năng này là cho phép người dùng tặng quà đến host mà mình thích bất cứ lúc nào chứ không chỉ hạn chế như những ứng dụng livestream khác là chỉ có thể tặng khi host đang livestream. Ngoài ra tính năng này còn cho phép người dùng tự tạo ra các món quà đặc biệt số lượng giới hạn,...và nhiều tiện ích tích hợp hấp dẫn khác đang chờ người dùng khám phá và trải nghiệm trong tương lai. 

Tại Viêt Nam, Uplive chính là ứng dụng tiên phong xây dựng và đưa vào hoạt động tính năng này. 

Uplive - ứng dụng livestream gây sốt mạng xã hội-4

Anh Thạch Tân Quang MInh - GM Uplive Vietnam giới thiệu tính năng Gifto Protocol

Tại buổi Gala Party, ngoài phần trao giải thưởng event cho Top 3 host xuất sắc, các VIP và các Agency còn có những tiết mục văn nghệ do chính những host của Uplive thể hiện như người đại diện của Uplive Ngọc Milk - ca sĩ Bảo Ngọc cùng nhiều tiết mục đặc sắc đa dạng như thổi sáo, nhảy hiện đại. 

Song song đó là chương trình Rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị dành cho tất cả mọi người tham dự Gala Party với tổng giá trị giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Đến với Gala Party, mỗi vị khách khi ra về còn được tặng một phần quà lưu niệm đặc biệt chỉ dành cho các khách mời tham dự buổi tiệc. 

Uplive - ứng dụng livestream gây sốt mạng xã hội-5

Tập thể Ban điều hành Uplive Vietnam tại buổi Gala Party 

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/uplive-ung-dung-livestream-gay-sot-mang-xa-hoi-n-145900.html

Tin tức mới nhất