Mở lại nhà hàng 23 tỷ, Khoa Pug để lộ cách kiếm tiền như nước

Thời gian gần đây, cái tên Khoa Pug liên tục chiếm sóng khi review hành trình kéo dài chân lên 1m80.

Hơn 1 tháng trở lại đây, Khoa Pug là một trong những Youtuber nhận về nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Anh liên tục review hành trình kéo dài chiều cao lên 1m8.

Hiện nam Youtuber đã cao được 8cm (từ 1m67 lên 1m75) và đợi khi cơ thể phục hồi, anh tiếp tục nâng chiều cao lên 1m8 như kế hoạch.

Mở lại nhà hàng 23 tỷ, Khoa Pug để lộ cách kiếm tiền như nước-1

Mới nhất trên trang cá nhân, 9X tiết lộ sắp mở lại nhà hàng 23 tỷ. Cơ sở kinh doanh này anh từng có ý định hợp tác với bạn thân Vương Phạm. Thế nhưng, cả 2 hiện đã "nghỉ chơi".

Ngoài ra, việc anh chi 4 - 5 tỷ cho việc kéo dài chân khiến nhiều người tò mò không biết Khoa Pug kiếm đâu ra lắm tiền như vậy?

Và một số "thánh soi" đã tìm ra phát ngôn về cách "kiếm tiền như nước" được chính nam Youtuber tiết lộ cách đây không lâu.

Mở lại nhà hàng 23 tỷ, Khoa Pug để lộ cách kiếm tiền như nước-2

Khi đó, anh từng "dạy" các bạn trẻ các bạn trẻ nên học ngành IT (công nghệ thông tin), cụ thể là lập trình để thoát nghèo, mua nhà ở các thành phố lớn trước tuổi 30. Dù quan điểm chỉ mang tính kham khảo nhưng cũng từng gây chú ý lớn.

Ngoài việc tư vấn các bạn trẻ cần phải tìm hỏi, học hỏi các điều mới, nam Youtuber còn chia sẻ thêm: “Cách bạn tiếp cận và nhìn nhận vấn đề đánh giá được bạn sẽ giàu hay nghèo. Khi nhìn nhận mọi việc hãy nhìn theo hướng tích cực.

Ví dụ bạn dành 6 tiếng đồng hồ để lướt Facbook, trò chuyện, xem video, giao lưu, kết bạn… Một người khác cũng dùng Facebook 6 tiếng đồng hồ để livestream bán hàng… và họ kiếm được hàng tỷ đồng.

Và đặc biệt nhất là các bạn nên tìm đọc lịch sử của các nước. Từ lúc sơ khai đến khi họ giàu có ra sao, từ đó chúng ta sẽ đúc kết và học hỏi được nhiều điều”.

Mở lại nhà hàng 23 tỷ, Khoa Pug để lộ cách kiếm tiền như nước-3

Việc làm giàu của Khoa Pug cũng từng được người bạn cũ Vương Phạm tiết lộ: "Tôi mới quen Khoa thời gian ngắn thôi, cũng đoán già đoán non qua lời kể của Khoa. Khoa úp mở là ở Việt Nam Khoa có kinh doanh đất, mua rồi bán lại. Từ xưa tới giờ Khoa cũng khuyên tôi đầu tư vào một số lĩnh vực khác nữa.

Khoa xài tiền căn bản lắm chứ không hoang phí. Còn tiền ảo Khoa chờ khi nào cao giá mới bán để dưỡng già”.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mo-lai-nha-hang-23-ty-khoa-pug-day-cach-kiem-tien-nhu-nuoc-n-313616.html

youtuber Khoa Pug

Tin tức mới nhất