Mờ Naive bênh vực Tú Anh khi bị "ném đá" dữ dội vì thân mật Seungri

(2Sao) - Hình ảnh thân mật của Á hậu Tú Anh với nam ca sĩ Seungri tại một quán bar tối qua đang nhận rất nhiều "gạch đá" từ fan của nhóm này.

Sau hình ảnh đi  ăn cùng nhau ở một nhà hàng thì những cử chỉ thân mật sau đó của Á hậu Dương Tú Anh với Seungri ở quán bar đang bị fan của Big Bang tại Việt Nam "ném đá" dữ dội. Theo loạt ảnh và video được ghi lại được, Tú Anh liên tục cười đùa, có nhiều cử chỉ thân mật như ghé tai thì thầm và quàng vai Seungri.

Fan Việt còn vào trang cá nhân của Tú Anh để chỉ trích những hành động thân mật của Á hậu với chàng ca sĩ xứ Hàn tối hôm qua: "Đứng dưới quẩy là được rồi. Còn cố tình lên quầy DJ bám vai các thứ, mệt kinh."; "Chị ơi, chị giữ nết làm Á hậu đi nhé. Trong các bài phỏng vấn, Seungri đã nói: Tôi ước fan bớt đụng chạm. Chị làm ơn đi chị. Bọn em gato ừ đúng. Nhưng chị làm cho hình ảnh con gái Việt trở nên dễ dãi và vô duyên chết đi được".

"Xem mấy cái video live em thấy chị có vẻ hơi thân mật quá lố. Thật tình là em chưa thấy kiểu bạn bè nào mà hành động thân mật như vậy. Em biết chị vui nhưng dù sao chị cũng là 1 á hậu, vì thế hãy cẩn thận và suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động nhé."






Fan Big Bang và fan K- Pop cho rằng Á hậu Tú Anh có nhiều hành động chưa
đúng mực với Seungri.

Sau nhiều phản đối kịch liệt này của fan Big Bag tại Việt Nam, cô bạn Mờ Naive đã thể hiện sự bênh vực Á hậu Dương Tú Anh: "Khổ thân chị á hậu Dương Tú Anh. Người nổi tiếng thì dễ tiếp xúc với người nổi tiếng, có thế thôi. Một người thì ca sĩ nổi tiếng, một người là bộ mặt sắc đẹp của một nước, chụp ảnh khoác vai bá cổ thì cũng bình thường thôi có cái gì đâu mà lao vào chửi bới, họ đều là người của công chúng. Người ta thoải mái thân thiện với nhau, như nào thì chỉ có người ta biết. Các ông bà bày đặt bảo khó chịu thay người ta. Lúc nào mà chả thế, người nổi tiếng thường chơi, quen biết, tiếp xúc nhiều người nổi tiếng dễ hơn, khoảng cách rút ngắn hơn. Còn lại, là khán giả, thính giả, fan hâm mộ, làm sao mà có cơ hội dễ như thế được. Chấp nhận đi. Cứ chửi bới câu trước bảo không gato câu sau lại ngược lại. Gớm chứ vào tay các ông các bà có mà sao bị xé  hết cả quần áo cũng nên."




Chia sẻ của Mờ Naive.

Sa Lim cũng bày tỏ: "Chảnh thì các bạn cũng chửi mà thân thiện quá thì các bạn còn chửi nhiều hơn, thôi oppa về quê nhà là phải rồi. Fan hâm mộ cũng cần văn minh chứ các bạn ơi."

Trong đoạn video tối qua ghi lại được,  Seungri khó khăn lắm với lên được xe trước sự bủa vây nghẹt thở của fan Việt. Nhiều bạn chỉ mong được nhìn thấy Seungri bằng da bằng thịt hay may mắn hơn là được một lần chạm vào người nam ca sĩ điển trai xứ Hàn.

Linh Chi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất