Mơ thấy những điều này đảm bảo bạn sắp ngồi trên đống tiền, làm gì cũng may

Có những giấc mơ báo hiệu xui xẻo nhưng cũng có những giấc mơ chính là điềm may mắn đang đến, tiền bạc sắp đầy nhà.

Mơ thấy rắn bò vào nhà

Mơ thấy những điều này đảm bảo bạn sắp ngồi trên đống tiền, làm gì cũng may-1

Theo các nhà nghiên cứu phương Đông, rắn vốn được xem là biểu tượng của vua chúa xưa dùng để bảo vệ của cải, quyền lực mang tới cho bạn nhiều tài lộc. Giấc mơ thấy rắn bò vào nhà chứng tỏ tài lộc sắp đến với bạn, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ trong những ngày sắp tới nên không có gì phải sợ nhé. 

Mơ thấy cầu vồng

Cầu vồng vốn là biểu tượng sau những cơn mưa rào, trời âm u. Người ta thường nói "sau cơn mưa sẽ có cầu vồng" là để ám chỉ sau những ngày u ám sẽ là những ngày nắng chói chang, rực rỡ. Tài lộc cũng được ví như vậy. Mơ thấy cầu vồng tức là lộc lá sắp đến, những ngày hạnh phúc của bạn sắp tới rồi. 

Mơ thấy cá to hoặc bắt được cá to

Mơ thấy những điều này đảm bảo bạn sắp ngồi trên đống tiền, làm gì cũng may-2

Theo quan niệm dân gian, việc mơ thấy cá to hoặc bắt được con cá to chính là điềm may mắn, chính tay bạn tạo dựng cơ hội cho bản thân mình. Điều này ám chỉ công việc sắp có cơ hội thăng quan tiến chức, tình duyên phơi phới. Cứ chuẩn bị tiệc mừng đi là vừa nhé.

Mơ thấy mình đang đếm tiền

Mơ thấy những điều này đảm bảo bạn sắp ngồi trên đống tiền, làm gì cũng may-3

Tiền là ước mơ của nhiều ngườicũng là mục tiêu sống của mỗi chúng ta. Mơ thấy mình đang đếm tiền chứng tỏ bạn sắp kiếm được một khoản tiền hậu hĩnh, nhiều hơn bạn tưởng tương. Công việc kinh doanh có thể thuận lợi vô cùng, người làm công ăn lương cũng có cơ hội được tăng lương. Hãy mở lòng với tất cả những cơ hội đến với mình trong thời gian sắp tới nhé. 

Mơ đi chọn mua nhẫn

Nhẫn là tượng trưng cho tình yêu. Người mơ thấy mình đang đi mua nhẫn chứng tỏ tình cảm của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc, sắp tới có thể sẽ được tỏ tình hoặc có đám cưới. Thế nên nếu gặp được ai đó mà trái tim thấy rung động thì phải tính chuyện tìm hiểu ngay nhé. Trong mơ đã có ẩn ý tìm được một nửa đời mình rồi đó. 

Trúc Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mo-thay-nhung-dieu-nay-dam-bao-ban-sap-ngoi-tren-dong-tien-n-190811.html

Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất