Mở tiệc hậu ly hôn, người phụ nữ nhận lời chúc từ nhân vật đặc biệt

Trải qua cuộc hôn nhân thất bại, người phụ nữ tổ chức tiệc cùng bạn bè và nhận một lời chúc phúc từ nhân vật nổi tiếng.

Hai vợ chồng chính thức về chung một nhà được đánh dấu bằng đám cưới và nếu như kết thúc thì sẽ trong âm thầm, lặng lẽ. Thế nhưng vì cuộc sống hôn nhân không thật sự hạnh phúc, người phụ nữ đã quyết định ly hôn chồng và tổ chức một bữa tiệc lớn cùng với bạn bè.

Rebecca Feinglos, 33 tuổi, là một nhà văn toàn thời gian đến từ Durham, Hoa Kỳ. Cô tổ chức một bữa tiệc chia tay mang tính biểu tượng cùng với 14 người bạn bè thân thiết tại Las Vegas (Mỹ).

Nói về cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm, Rebecca đưa ra quyết định khi cảm thấy mình không còn hạnh phúc.

"Sau cái chết của bố mẹ tôi, sau những nỗi đau mà tôi phải đối mặt, nó ập đến khi tôi đang lao vào công việc", cô chia sẻ. Trong chuyến du lịch sau đó, Rebecca đã viết, ghi lại hành trình của cô ấy và tìm hiểu chính xác cảm xúc trong tâm trí cô.

Mở tiệc hậu ly hôn, người phụ nữ nhận lời chúc từ nhân vật đặc biệt-1Mở tiệc hậu ly hôn, người phụ nữ nhận lời chúc từ nhân vật đặc biệt-2Mở tiệc hậu ly hôn, người phụ nữ nhận lời chúc từ nhân vật đặc biệt-3Mở tiệc hậu ly hôn, người phụ nữ nhận lời chúc từ nhân vật đặc biệt-4
Người phụ nữ tổ chức tiệc mừng ly hôn thành công.

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Rebecca muốn tập hợp tất cả bạn bè lại và cảm ơn những người đã ủng hộ cô.

"Đó là một quyết định rất quan trọng trong cuộc đời tôi. Trong buổi lễ tân hôn của tôi, họ đã có mặt. Ly hôn quả thực là một quá trình dài và đầy căng thẳng. Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc tại Vegas vì muốn cảm ơn mọi người đã bên tôi lúc khó khăn", cô cho biết.

Vì thế, vào tháng 12, những người bạn thân nhất đáp máy bay từ Bắc Carolina đến Nevada (Mỹ). Trong bữa tiệc, họ ăn mừng bằng một chiếc vương miện lấp lánh, một ngày spa thư giãn và buổi hòa nhạc chữa lành trái tim sau những biến cố hôn nhân.

Thế nhưng, điều bất ngờ xảy ra khi tất cả đến buổi biểu diễn của siêu sao Adele tại Cung điện Caesars (Mỹ), đám đông thu hút nữ ca sĩ bởi tấm biển trên tay Rebecca với nội dung: "Bạn đã giúp tôi vượt qua cuộc ly hôn".

Mở tiệc hậu ly hôn, người phụ nữ nhận lời chúc từ nhân vật đặc biệt-5
Cô cầm một tấm biển để đến buổi biểu diễn của ca sĩ Adele.

Ngay trên sân khấu, Adele rơi nước mắt khi nhìn thấy nhóm của Rebecca trên hàng ghế khán giả. Nữ ca sĩ dạo một vòng quanh nhà hát để gặp gỡ người hâm mộ và bước lên sân khấu với bài phát biểu ngắn dành tặng những người có mặt:

"Tôi biết tất cả về những trái tim tan vỡ. Điều làm tôi cảm động chính là đến cuối cùng, các bạn đã mang theo những người bạn của mình. Nói đến những mối quan hệ tan vỡ, dù là kết hôn hay chưa, điều đó thực sự khó khăn và đau lòng. Hãy giữ bạn bè ở bên cạnh bạn, bởi vì họ tốt hơn bất kỳ người đàn ông nào trên thế giới này".

Cả nhà hát dường như lắng đọng cảm xúc khi nghe những lời đó của nữ ca sĩ. Và nó kết thúc bằng lời chúc phúc cuối cùng của ngôi sao: "Không còn nỗi xấu hổ khi ly hôn. Hãy ăn mừng khi bạn sẵn sàng rời bỏ những mối quan hệ không tốt cho bạn".

Mở tiệc hậu ly hôn, người phụ nữ nhận lời chúc từ nhân vật đặc biệt-6

Mở tiệc hậu ly hôn, người phụ nữ nhận lời chúc từ nhân vật đặc biệt-7
Nữ ca sĩ đã bật khóc khi phát biểu

Thực tế, Adele hiểu rõ tâm trạng của một người phụ nữ hậu ly hôn là do cô cũng đã chia tay với chồng mình, và album 30 nổi tiếng của cô chính là biểu tượng cho khoảng thời gian khó khăn đó.

Nhớ lại những giây phút xúc động trên, Rebecca không thể kìm lòng mà thốt lên: "Đó là một khoảnh khắc không thể tin được. Cả hai bên tôi đều là những người bạn thân nhất với nhau, những người đã cùng tôi vượt qua tất cả.

Nếu được sống trên đời một triệu năm, tôi cũng không bao giờ hình dung được rằng Adele sẽ gặp chúng tôi, nói chuyện như những người bạn và xúc động đến vậy trước những gì diễn ra ở đó. Nếu có người quay video, có lẽ tôi cũng không dám tin đó là sự thật".

Mở tiệc hậu ly hôn, người phụ nữ nhận lời chúc từ nhân vật đặc biệt-8
Rebecca cùng những người bạn của mình.

Chắc chắn ngay từ khi bắt đầu, không ai mong muốn một cuộc hôn nhân kết thúc như nhân vật chính của chúng ta. Nhưng một điều đang hiện ra trước mắt người đọc chính là niềm vui, sự hài lòng khi họ có thể thành thực với lòng mình.

Những con người coi ly hôn là một chấn thương giờ đây đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng, tất cả đều đã qua. Hãy nhẹ nhàng và đón nhận những điều bất ngờ khác sẽ đến với cuộc sống của bạn.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mo-tiec-mung-lon-hau-ly-hon-nguoi-phu-nu-nhan-loi-chuc-tu-nhan-vat-dac-biet-20230118140102651.htm

ly hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao