Mỗi ngày một phong cách với 5 kiểu tóc biến hóa từ tóc dài

Tóc dài có vô số cách tạo kiểu, từ nhẹ nhàng, dịu dàng đến phong cách, năng động. Dưới đây là 5 ý tưởng biến hóa từ tóc dài cho bạn nữ thay đổi diện mạo mỗi ngày.

1. Tóc tết hai bên

Kiểu tóc thắt bím 2 bên gắn liền với thời thơ ấu này tưởng quê mùa hóa ra lại sành điệu không ngờ. Ngày nay, tóc tết 2 bên được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự cá tính, phong cách. Hơn nữa, kiểu tóc này mang lại sự gọn nhẹ và thoáng mát trong những ngày hè nóng nực.

2. Tóc đuôi ngựa cột cao

Kiểu tóc cột đuôi ngựa vô cùng đơn giản dành cho những bạn nữ bận rộn và không có nhiều thời gian để chải chuốt vào buổi sáng. Với kiểu tóc này, bạn có thể mix được với nhiều kiểu trang phục, từ sơ mi và chân váy để đi làm, tới áo thun và quần jean năng động để đi chơi.

Ngoài ra, bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu tóc khác nhau như đánh rối, tết lọn hoặc chải đuôi tóc thật mượt.

3. Tóc búi cao

Tóc búi cao được xem là kiểu tóc "thần thánh" giúp bạn nữ biến hóa với mọi hoàn cảnh. Nó không chỉ đem lại cảm giác mát mẻ, gọn gàng khi tóc được búi gọn lên cao mà còn sang chảnh vô cùng nếu bạn biết cách ăn vận. Chỉ cần bớt chút vài lọn tóc hai bên mai và uốn lượn sóng, để buông tự nhiên là bạn đã có ngay kiểu tóc quý phái, phù hợp với các buổi tiệc.

4. Tóc kết hợp với khăn 

Bạn có thể sáng tạo ra vô vàn kiểu tóc đẹp với đủ mọi phong cách chỉ nhờ 1 chiếc khăn, như tận dụng để buộc cao, quấn ngang đầu,...

5. Tóc tết chiến binh

Tóc tết chiến binh là kiểu tóc đem lại vẻ ấn tượng và mạnh mẽ cho các cô gái. Những cô nàng chuộng phong cách cá tính chắc hẳn không thể bỏ qua kiểu tóc phóng khoáng này. Bạn chỉ cần tết lọn nhỏ, sát da đầu, có thể kết hợp thêm một số vòng kim loại nhỏ để làm nổi bật mái tóc.

Theo VietNamNet 


tóc đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao