Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy

Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy từng là anh em tốt trong showbiz, song trở thành người xa lạ vì cùng có quan hệ tình cảm với Trương Bá Chi.

Ít ai biết rằng, Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy từng là bạn bè tốt trong giới giải trí. Mối quan hệ của 2 người từ bạn thành thù kể từ sau bê bối tình cảm với một người phụ nữ, là Trương Bá Chi.

Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy-1

Năm 15 tuổi, Tạ Đình Phong bắt đầu theo học tại trường Quốc tế Hong Kong. Cũng năm đó, Trần Quán Hy vì chán cuộc sống ở Vancouver nên đã quay trở về Hong Kong để phát triển sự nghiệp cùng cha ruột. Không ngờ rằng, anh cũng được gửi đến cùng trường, cùng lớp với Tạ Đình Phong.

Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy-2

Theo truyền thông xứ Cảng thơm từng viết, Trần Quán Hy vẫn nhớ rằng trước khi nhập học, cha ruột anh đã cảnh báo tránh xa Tạ Đình Phong. Thế nhưng, 2 người bạn bằng tuổi vẫn nhanh chóng trở nên thân thiết. 

Thậm chí khi cha mẹ Tạ Đình Phong ly hôn, Trần Quán Hy đã ở bên giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Đáng tiếc, mối quan hệ giữa 2 người chỉ kéo dài khoảng nửa năm. 

Không lâu sau, tài tử họ Tạ đến Nhật Bản để du học nhằm theo đuổi ước mơ âm nhạc của mình. Ngay sau đó, Trần Quán Hy cũng lên đường trở về Canada.

Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy-3

Cuộc đời 2 người thay đổi hoàn toàn vào năm 2008, Trần Quán Hy lộ loạt ảnh và video giường chiếu với nhiều ngôi sao nữ, trong đó có Trương Bá Chi. Mà lúc này, Trương Bá Chi lại đang là vợ của Tạ Đình Phong.

Thời điểm nhạy cảm, Tạ Đình Phong luôn im lặng, giữ bình tĩnh để giải quyết việc riêng. Phải đến năm 2013, khi trả lời phỏng vấn trên Blog Weekly, anh mới trải lòng về chuyện cũ.

Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy-4

Trong cuộc phỏng vấn, Tạ Đình Phong tái khẳng định, anh chưa bao giờ tức giận Trần Quán Hy. Dù vậy, scandal trên cũng là dấu chấm hết cho tình bạn giữa Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-giua-ta-dinh-phong-va-tran-quan-hy-n-302304.html

Sao Hoa Ngữ Trần Quán Hy Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất