Mối tình 10 năm ngọt như đường của 'Thái tử phi' Thái Lan và chàng tài tử má lúm

Pattie và anh bạn trai Dan Worrawech chính là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí xứ chùa Vàng.

PATTIE - NỮ DIỄN VIÊN 9X XINH ĐẸP NHẤT THÁI LAN

Pattie sinh ngày 13/7/1991, tên thật là Ungsumalynn Sirapatsakmetha, là người Thái gốc Hoa. Năm 16 tuổi, Pattie đã bén duyên với giới giải trí với tư cách là người mẫu ảnh. Vì vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn, Pattie rất đắt show chụp hình và nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu tuổi teen đắt giá nhất nhì làng giải trí Thái từ năm 2007-2008.

Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-1
Pattie bắt đầu sự nghiệp từ năm 16 tuổi.

Được biết, thời còn cắp sách đến trường, Pattie đã được làm lớp trưởng và duy trì vị trí này nhiều năm liền. Cô tham gia tích cực các hoạt động ca hát, diễn kịch và ngoại khóa tại trường nên càng gây chú ý. Pattie còn rất giỏi các môn thể thao nhất là lướt ván và cầu lông.

Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-2
Pattie từ khi còn cắp sách đến trường đã là cô gái rất năng nổ, đáng yêu.
Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-3
Nữ sinh sinh năm 1991 rất đa tài và giỏi thể thao.

Năm 2008, Pattie bắt đầu đóng phim và không ngờ vai diễn đầu tiên của cô chính là trong bản truyền hình của Tuổi nổi loạn. Dù mới chỉ chạm ngõ diễn xuất nhưng Pattie đã được khen ngợi là có lối diễn tinh thế. 1 năm sau đó, cô gái sinh năm 1991 tiếp tục gây sốt khi đóng phim điện ảnh Chuyện tình Bangkok. Vai diễn giúp cô đoạt giải Diễn viên được yêu thích nhất tại Top Awards 2009.

Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-4
Pattie bắt đầu tiếng tăm khi đóng Chuyện tình Bangkok.

Sau 13 năm theo nghề, Pattie bỏ túi rất nhiều tác phẩm ăn khách, trong số đó không thể không nhắc tới Tuổi nổi loạn, Hoàng cung, Chuyện tình Bangkok, Vươn tới vì sao... Với nhan sắc tỏa sáng, tài năng diễn xuất, Pattie trở thành cái tên hot tại Thái Lan. Cô từng được bình chọn là diễn viên trẻ xinh đẹp nhất nước này thuộc thế hệ 9x.

Ngoài diễn xuất, Pattie còn làm khách mời cho một số show truyền hình. Cô cũng xuất hiện thường xuyên trên trang bìa của các tạp chí. Pattie cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn của Thái.

Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-5
Pattie là nữ diễn viên 9X đẹp nhất xứ chùa Vàng.
Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-6
Cô thường xuyên gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu.​​​​​​​
Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-7
Pattie sống rất bình dị không màu mè như nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay.​​​​​​​

Dù nổi tiếng trong giới giải trí nhưng Pattie có tính cách dễ thương, không màu mè. Cô từng nói bản thân ảnh hưởng lối sống tích cực từ bố mẹ. "Gia đình tôi quan niệm tiền bạc, danh tiếng không quan trọng bằng sự thoải mái, vui vẻ. Thanh xuân ngắn lắm, tôi sẽ cố gắng cười nhiều mỗi ngày", Pattie từng tiết lộ. Cũng chính vì thế mà khán giả dành nhiều thiện cảm cho cô gái có nụ cười tỏa nắng này.

PATTIE: LỚP TRƯỞNG HIỀN LÀNH CỦA TUỔI NỔI LOẠN HAY THÁI TỬ PHI CỦA TBIZ?

Là một diễn viên, Pattie bỏ túi khá nhiều tác phẩm để đời nhưng đáng chú ý nhất có lẽ chính là Tuổi nổi loạn và Hoàng cung. Cả hai bộ phim đều nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả toàn Châu Á.

Năm 2013, Pattie vào vai lớp trưởng Khwan học giỏi, hiền lành, được mọi người yêu mến trong tác phẩm Tuổi nổi loạn bản truyền hình. Bộ phim sau đó trở thành một trong những tác phẩm gây sốt nhất Châu Á khi khắc họa thành công và chân thực sự nổi loạn của lứa tuổi học trò.

Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-8
Pattie hóa thân thành cô lớp trưởng trong "Tuổi nổi loạn" 2013.

Thời điểm đóng Tuổi nổi loạn, Pattie đã bước qua tuổi 22. Dù vậy, khi đóng vai cô lớp trưởng Kwan, cô vẫn rất trẻ trung và đáng yêu, chẳng hề thua kém bất kỳ đàn em ít tuổi nào. Cũng nhờ vai diễn này mà Pattie được rất nhiều khán giả Châu Á yêu thích.

Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-9
Dù đã 22 tuổi nhưng Pattie vào vai nữ sinh trong "Tuổi nổi loạn" vẫn rất ngọt.​​​​​​​
Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-10
Nhan sắc của cô lớp trưởng Kwan trong phim.

Năm 2017, Pattie lại tiếp tục gây sốt với bộ phim Hoàng cung - được mua kịch bản từ phim cùng tên của Hàn Quốc. Trong phim, Pattie hóa thân thành cô nàng hậu đậu Khaning, một ngày bất ngờ trở thành Thái tử phi sau khi cưới Hoàng tử Inn do sự sắp đặt của ông nội. Diễn xuất tự nhiên, đáng yêu, Pattie giúp cho bộ phim Hoàng cung gây tiếng vang ở Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Indonesia và Việt Nam. Cô cũng trở thành một trong những nàng Thái tử phi đẹp nhất màn ảnh Thái.

Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-11
Pattie gây chú ý với dự án "Hoàng cung" năm 2017.​​​​​​​
Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-12
Bộ phim lại giúp Pattie gây chú ý trên toàn Châu Á.​​​​​​​
Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-13
Cô trở thành Thái tử phi xinh đẹp nhất màn ảnh xứ chùa Vàng.

CHUYỆN TÌNH 10 NĂM NGỌT NHƯ ĐƯỜNG VỚI TÀI TỬ MÁ LÚM

Xinh đẹp, đáng yêu, nàng Thái tử phi màn ảnh Thái sớm có nơi có chốn. Pattie có chuyện tình đẹp và ngọt ngào với tài tử hơn 7 tuổi Dan Worrawech Danywong. Dan là ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ kiêm đạo diễn tài năng Thái Lan. Anh được yêu thích bởi lối diễn tự nhiên cùng khuôn mặt điển trai, má lúm đồng tiền. Dan được đánh giá là người vừa đẹp trai vừa đa tài và là tình trọng mộng của nhiều cô gái.

Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-14
Dan Worrawech Danywong là bạn trai của Pattie đã 10 năm nay.

Pattie và Dan gặp gỡ trên phim trường Điệp viên (Spy the series) năm 2009. Rất nhanh chóng 1 năm sau đó, cả hai công khai hẹn hò. Được biết, Dan cũng chính là mối tình đầu của nàng Thái tử phi màn ảnh. Nhiều người bất ngờ khi Pattie sớm tuyên bố chuyện tình cảm khi tuổi còn rất trẻ. Lúc đó, cô mới 18 tuổi, còn cả một tương lai phía trước.

Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-15
Dan và Pattie thừa nhận hẹn hò khi nữ diễn viên mới 18 tuổi.

Nhưng sau 10 năm bên nhau, cả Pattie và Dan đều chứng tỏ rằng tình yêu của họ rất bền vững. Trong khoảng thời gian 1 thập kỷ, Dan vẫn luôn yêu thương và chiều chuộng bạn gái. Cả hai chưa từng ghen tuông hay giận dỗi đối phương khi có cảnh tình cảm với bạn diễn.

Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-16
Dan và Pattie đã bên nhau được 1 thập kỷ.

Được biết, dù bận rộn nhưng những lúc rảnh rỗi cả Dan và Pattie luôn dành thời gian bên nhau. Sau khi kết thúc mỗi dự án, cặp đôi lại nắm tay nhau đi du lịch. Theo chia sẻ của chàng tài tử má lúm, anh muốn dẫn bạn gái đi du lịch vòng quanh thế giới để bù đắp cho quãng thời gian bận rộn của cô trên phim trường. Cũng vì thế mà trên trang cá nhân của 2 người có rất nhiều ảnh tình cảm của cặp đôi khi đến các địa điểm khác nhau trên thế giới.

Mối tình 10 năm ngọt như đường của Thái tử phi Thái Lan và chàng tài tử má lúm-17
Dan và Pattie thường xuyên khoe ảnh đi du lịch.

Và hiện tại, Dan và Kattie vẫn được coi là cặp đôi "phim giả tình thật" nổi tiếng nhất Thái Lan và thường được gọi là "tiên đồng ngọc nữ" vì tương xứng ngoại hình, tài năng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-tinh-10-nam-ngot-nhu-duong-cua-thai-tu-phi-thai-lan-va-chang-tai-tu-ma-lum-d234351.html

Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất