Mối tình bị chỉ trích của ngôi sao 'lẫy lừng danh tiếng, bốc mùi đời tư' Thành Long với cố đại mỹ nhân Đặng Lệ Quân

Mãi sau khi Đặng Lệ Quân qua đời, Thành Long mới kể lại chuyện tình với cô trong cuốn hồi ký của mình.

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc nhận xét rằng, Thành Long là ngôi sao điện ảnh xuất sắc nhất sau Lý Tiểu Long, thế nhưng anh không bao giờ đạt đến chữ vĩ đại, bởi tình trường phong lưu đã khiến công chúng không có cái nhìn thiện cảm với Thành Long.

Năm xưa, Thành Long và Đặng Lệ Quân từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Thế nhưng Thành Long cũng là điều đáng tiếc nhất trong trái tim Đặng Lệ Quân.

Mối tình bị chỉ trích của ngôi sao lẫy lừng danh tiếng, bốc mùi đời tư Thành Long với cố đại mỹ nhân Đặng Lệ Quân-1
Thành Long và diva quá cố Đặng Lệ Quân

Chuyện tình của Thành Long và Đặng Lệ Quân bắt đầu ở Mỹ. Khi đó Thành Long vẫn chỉ là một diễn viên không mấy tên tuổi, ngay cả tiếng Anh cũng nói không sõi. Anh gặp Đặng Lệ Quân khi cùng bạn bè đi chơi ở Disney. Ngay khi gặp mặt, cả hai đã nảy sinh tình cảm và thường xuyên trò chuyện qua điện thoại. 

Thành Long và Đặng Lệ Quân có một tình yêu vô cùng giản dị. Cả hai cùng nhau học tiếng Anh, dạo phố, chụp ảnh, đến bãi biển và thưởng thức những bữa tối ngọt ngào.

Bộ phim đầu tay của Thành Long ở Hollywood mang tên Sát thủ hào thất bại ê chề. Nam diễn viên quay trở về Hong Kong để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Một thời gian sau Thành Long đến Đài Loan để quay phim, cũng là để tìm Đặng Lệ Quân.

Mối tình bị chỉ trích của ngôi sao lẫy lừng danh tiếng, bốc mùi đời tư Thành Long với cố đại mỹ nhân Đặng Lệ Quân-2

Thành Long là một người đam mê công việc, phụ nữ đối với anh giống như một món gia vị trong cuộc sống. Có một lần Đặng Lệ Quân lái xe đến tìm Thành Long, cô ngồi hơn một tiếng đồng hồ để chờ đợi bạn trai bàn bạc kịch bản. Sau khi chờ quá lâu, Đặng Lệ Quân bày tỏ ý rời đi, Thành Long chỉ nói một chữ: "Được". 

Khi về đến nhà, Đặng Lệ Quân gọi điện cho Thành Long và nói: "Em thấy anh không cần em, chi bằng anh cứ ở bên cạnh những người huynh đệ của anh đi".

Mối tình của cả hai đã kết thúc do sự vô tâm của Thành Long. Sau này, Đặng Lệ Quân từng nói với người quản lý của Thành Long rằng: "Anh biết không, tôi rất hận anh ta".

Thàng 5/1995, trợ lý của Thành Long nhận được một cuộc gọi từ Mỹ, đầu dây cho biết: "Tôi là cô Đặng, tôi muốn gặp Jackie". Trợ lý nói rằng Thành Long hiện không thể trả lời điện thoại và sẽ liên lạc lại sau, tuy nhiên có lẽ do quá bận rộn mà sau đó, Thành Long không gọi lại cho Đặng Lệ Quân.

Một thời gian ngắn sau, Đặng Lệ Quân qua đời do đột tử tại Thái Lan. Thậm chí sau đó, Thành Long cũng không tham dự lễ tang của nữ ca sĩ họ Đặng,

Trên một chương trình truyền hình sau này, Thành Long từng nói rằng Đặng Lệ Quân là người phụ nữ "quá cao quý". Anh cho hay Đặng Lệ Quân là một người nghĩa khí, sở hữu vẻ đẹp duyên dáng, bất cứ ai ở xung quanh cũng được hưởng thụ sự ấm áp ngọt ngào.

Mối tình bị chỉ trích của ngôi sao lẫy lừng danh tiếng, bốc mùi đời tư Thành Long với cố đại mỹ nhân Đặng Lệ Quân-3

Trong cuốn hồi ký của mình, Thành Long kể lại chuyện tình với diva quá cố. Thế nhưng điều này đã khiến ngôi sao võ thuật bị nhận vô vàn chỉ trích bởi điều này làm tổn thương đến người đã khuất. 

Anh trai Đặng Lệ Quân, Đặng Trường Phú bức xúc khi cuốn hồi ký nhắc đến chị gái mình mà không được cho phép. Ngoài ra, Đặng Lệ Quân đã qua đời 20 năm, việc Thành Long kể lại cũng không được ai kiểm chứng: "Em gái tôi qua đời lâu như vậy thế nhưng tự truyện cậu ta vẫn lôi tên em gái tôi vào, chuyện ấy làm gì có ai đối chất, cậu ta làm vậy để làm gì, tăng doanh thu sao ?".

Mối tình bị chỉ trích của ngôi sao lẫy lừng danh tiếng, bốc mùi đời tư Thành Long với cố đại mỹ nhân Đặng Lệ Quân-4
Đặng Lệ Quân và người vợ hiện tại của Thành Long - Lâm Phụng Kiều là bạn bè

Người bạn thân của Đặng Lệ Quân là Lăng Phong Ức cũng từng lên tiếng chỉ trích Thành Long là người đàn ông phụ bạc. Anh cho rằng chuyện tình cảm ấy nên giữ riêng cho hai người, việc đi kể lể khắp nơi sẽ làm tổn thương đến người đã khuất cũng như người vợ hiện tại Lâm Phụng Kiều.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-tinh-bi-chi-trich-cua-thanh-long-voi-dang-le-quan-n-170822.html

Đặng Lệ Quân Thành Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao