Bình An và B Trần tranh nhau quan tâm Lan Ngọc trong tập 30 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Cả B Trần và Bình An đều thể hiện những cử chỉ quan tâm đến Lan Ngọc trong tập phim mới nhất.

Xuyên suốt các tập phim Mối Tình Đầu Của Tôi, An Chi (Lan Ngọc) có lẽ luôn là nhân vật “nhọ” nhất phim khi liên tiếp gặp phải những xui xẻo trong cuộc sống. Tuy nhiên, vì “miệng luôn mỉm cười” nên may mắn nho nhỏ đã tự nhiên đến với An Chi.


Mối Tình Đầu Của Tôi tập 30

Bình An và B Trần tranh nhau quan tâm Lan Ngọc trong tập 30 Mối Tình Đầu Của Tôi-1

Bình An và B Trần tranh nhau quan tâm Lan Ngọc trong tập 30 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
Minh Huy rất quan tâm đến An Chi

Khi cảm nặng, cô đã được Minh Huy (B Trần) và cả Nam Phong (Bình An) quan tâm chăm sóc. Ở phân đoạn này, B Trần ắt hẳn đã khiến không ít khán giả “lụi tim”. Không chỉ mua thuốc, khẩu trang hay băng dán giảm sốt, anh còn nhẹ nhàng dặn dò cô phải biết tự săn sóc cho bản thân.

Với giọng nói trầm ấm, từ tốn cùng cử chỉ yêu thương ngọt ngào, Minh Huy đã khiến An Chi phải cảm kích.

Bình An và B Trần tranh nhau quan tâm Lan Ngọc trong tập 30 Mối Tình Đầu Của Tôi-3Bình An và B Trần tranh nhau quan tâm Lan Ngọc trong tập 30 Mối Tình Đầu Của Tôi-4
Hạ Linh suýt bị lộ thân phận khi gặp Nam Phong

Trong khi Minh Huy có những hành động công khai, “Sếp” Nam Phong (Bình An) lại chọn cách quan tâm lặng lẽ và kín đáo hơn. Anh lén lút đặt một củ hành tây trên bàn làm việc của An Chi.

Khi phát hiện ra hành động của Nam Phong, An Chi đã vô cùng hạnh phúc. Dù vốn oán hận Nam Phong nhưng trong cô luôn có những rung động đặc biệt dành cho anh.

Bình An và B Trần tranh nhau quan tâm Lan Ngọc trong tập 30 Mối Tình Đầu Của Tôi-5Bình An và B Trần tranh nhau quan tâm Lan Ngọc trong tập 30 Mối Tình Đầu Của Tôi-6

Bình An và B Trần tranh nhau quan tâm Lan Ngọc trong tập 30 Mối Tình Đầu Của Tôi-7
An Chi vui khi được Nam Phong tặng củ hành tây

Trở lại với Hạ Linh (Chi Pu), cô đã suýt để lộ thân phận hai lần trong lần gặp gỡ với Nam Phong. An Chi vốn rất ghét mưa và hay nói “đi thôi nà” khi nhìn thấy đèn xanh dành cho người đi bộ, Hạ Linh lại có những biểu hiện trái lại. Điều này đã khiến Nam Phong không khỏi nghi ngờ.

Cùng đón xem các tập tiếp theo của bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi vào 20h tối các ngày thứ 2 – thứ 5 hằng tuần.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất