Mỏm đá sống ảo ở Mỹ thu hút giới trẻ đến tạo dáng

So với mỏm đá tại Brazil, Potato Chip Rock nằm tại núi Woodson Road (Ramona, Mỹ) lên ảnh trông ấn tượng và nguy hiểm hơn nhiều


Theo Localadventure, Potato Chip Rock là mỏm đá có hình dạng miếng khoai tây chiên mỏng, chênh vênh bên vách núi Woodson Road.


Nằm cách trung tâm thành phố Sandiego (California, Mỹ) khoảng 50 km, mỏm đá sống ảo mỗi ngày chào đón hàng trăm lượt du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Phần nhô ra tự nhiên trông kỳ ảo, cùng cảnh quan hùng vĩ phía dưới khiến nhiều người tưởng rằng nơi này rất cao. Trên thực tế, Potato Chip Rock chỉ cách mặt đất khoảng 3 m.


Mỏm đá có chiều rộng hơn 3 m, chỗ hẹp nhất rộng 1,5 m, đủ để các bạn trẻ tha hồ tạo vô vàn dáng chụp hình độc đáo.



Tùy vào sự sáng tạo và khéo léo lựa chọn góc của người chụp, những bức ảnh ấn tượng ra đời với độ mạo hiểm nhân lên nhiều lần so với thực tế.


Tuy nhìn có vẻ chênh vênh giữa trời, Potato Chip Rock có khả năng chịu sức nặng của rất nhiều người, theo Bright Side.


Đa số du khách là thanh niên ưa thích mạo hiểm và check-in ở những địa điểm ấn tượng. Họ không ngại leo núi trong 5 tiếng để có được tấm hình yêu thích.



Mặc dù cách mặt đất không quá cao, song khách du lịch vẫn được cảnh báo nguy cơ trượt chân ngã dẫn đến chấn thương khi mải mê chụp hình.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất