Dọa tung ảnh khỏa thân, tống tiền cô giáo kèm một nụ hôn

Trưa ngày 12-8, Công An phường Trảng Dài (Biên Hòa, Đồng Nai) đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Trọng 27 tuổi ngụ tỉnh Cà Mau về hành vi cưỡng đoạt tài sản.


Đối tượng Nguyễn Văn Trọng.

Theo thông tin ban đầu vào chiều ngày 9-8, Trọng đến nhà cô giáo N.T.Y ngụ tại KP 2 phường Trảng Dài hỏi thăm xin học thêm cho em gái. Do chưa có lớp nên Trọng đã xin được số điện thoại cô giáo Y để liên lạc cho em gái.

Ngày 10-8 Trọng liên tục nhắn tin cho cô Y với nội dung có một số hình khỏa thân của cô Y đứng bên cửa sổ và yêu cầu cô Y đưa 1 triệu đồng nếu không Trọng sẽ tung ảnh khỏa thân lên mạng.

Đến ngày 11-8 Trọng tiếp tục nhắn tin với nội dung Trọng đã “thương” cô giáo và mong được gặp cô một lát cùng một nụ hôn và 1 triệu đồng sẽ không bao giờ đe dọa cô nữa.

Do quá hoảng loạn và lo sợ đối tượng tìm facebook hoặc Zalo cá nhân sau đó lấy hình và cắt dán, trong khi Trọng hối thúc liên tục nên cô Y đã đồng ý giao một triệu đồng cho Trọng và yêu cầu không được “khủng bố” mình nữa.

Theo thỏa thuận trưa ngày 12-8 Trọng hẹn co Y để lấy tiền, tuy nhiên với nhiều địa điểm khác nhau nhưng như quán cà phê, nhà nghỉ, ngoài đường nhưng Trọng không xuất hiện.

Đến trưa ngày 12-8 khi Trọng đi xe máy biển số 60N4- 1233 yêu cầu cô Y đi đi ra phía trước quán cà phê TiGon thuộc phường Trảng Dài để đưa tiền.

Trong lúc cô giáo vừa đưa tiền đối tượng bỏ vào túi quần thì bị Công an phường Trảng Dài ập tới bắt quả tang.

Tang vật thu được lá 1 triệu đồng tiền cưỡng đoạt của cô giáo, ngoài ra trong người đối tượng còn có 2 điện thoại, 180 ngàn đồng khác và 1 dao bấm. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Theo CAND


Tin tức mới nhất