Mon 2k xuất hiện với đôi môi 'tều' khác lạ, tiết lộ ý định đi theo hình ảnh 'người nghệ sĩ sang trọng'

Bị cộng đồng mạng chê bờ môi "tều" giống môi ''cá la hán", Mon 2k tự tin đáp trả bằng loạt ảnh mới, khẳng định đẹp như Phạm Băng Băng và bày tỏ ý định đi theo hình ảnh sang trọng.

Để có được nhan sắc như hiện tại, Mon 2k đã phải trải qua đau đớn nhiều lần cùng với chi phí đầu tư phẫu thuật thẩm mỹ không hề nhỏ.

Tuy nhiên mới đây, Mon 2k đã bị dân mạng soi về “bờ môi lạ”. Nhiều người cho rằng nàng Á Khôi này chỉnh sửa môi quá đà nên mới “giống môi cá la hán”.


Hình ảnh Mon 2k khiến dân tình xôn xao.

Trước những lời chê bai, Mon 2k đáp trả bằng cách im lặng và tự tin khoe loạt ảnh “siêu hở”. Thậm chí, cô nàng còn khẳng định nhan sắc của mình ngang tầm với Phạm Băng Băng.


Trước đây, đôi môi của Mon 2k không dày và sưng như hiện tại. Đây có lẽ là lý do khiến dân tình xôn xao.

Chia sẻ với truyền thông về đôi môi “tều” bị dân mạng thằng thừng chê bai, Mon 2k cho biết sự cố là do cô ăn nhiều đồ cay. Ngoài ra, cô vẫn luôn cảm thấy hài lòng với nhan sắc hiện tại và không muốn phẫu thuật thêm nữa, thay vào đó là dành thời gian đầu tư vào trang phục, kiểu tóc.


Cô nàng sở hữu vòng 1 “khủng”

Cô nàng cũng chia sẻ không muốn dừng lại ở “hot girl ngực khủng”, cô dự định sẽ đầu tư bản thân hướng đến hình ảnh người nghệ sĩ sang trọng. Mon 2k cũng bật mí sẽ sớm ra sản phẩm âm nhạc để đánh dấu bước ngoặt mới trên con đường nghệ thuật.


Theo Saostar


Mon 2K Hot Girl

Tin tức mới nhất