Xuất hiện món lòng lợn xào ốc vít 'dành cho dân khẩu nghiệp' gây xôn xao mạng xã hội

Món "đặc sản" mới xuất hiện ở Hà Nội này được dân mạng gọi vui là món ăn dành cho người khẩu nghiệp.

Cụ thể trong một box có đăng loạt ảnh lòng xào ốc vít... ngay lập tức đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Qua hình ảnh có thể thấy đây vẫn là món lòng xào với hành lá, ớt cay trông màu sắc vô cùng hấp dẫn. Nhưng kì lạ ở chỗ đầu bếp đã cho thêm những chiếc ốc vít vào chế biến cùng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Thậm chí người người đăng tải những hình ảnh về món ăn vừa lạ vừa quen này cho biết, đây là món đặc biệt dành cho những người thích "khẩu nghiệp" và nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến tranh cãi.

Xuất hiện món lòng lợn xào ốc vít dành cho dân khẩu nghiệp gây xôn xao mạng xã hội-1

Bạn T.P bình luận: "Thực ra đây là phương pháp làm sạch lòng lợn theo dân gian ngày xưa truyền lại. Người ta lồng những con ốc vào giữa như vậy để nấu trong nhiệt độ 100 độ C thì sắt hấp thu nhiệt nhanh hơn sẽ nóng và đốt sạch sán, vi khuẩn, virus, dịch tả, dịch hạch...., từ đó thì miếng lòng vừa chín tới là bên trong đã sạch sẽ rồi. Sau đó, người ta sẽ rút ốc ra, đem lòng đi xào nghệ, xào hành, xào me, xào chua, giả cầy...".

Xuất hiện món lòng lợn xào ốc vít dành cho dân khẩu nghiệp gây xôn xao mạng xã hội-2

Dưới bình luận của cô nàng, bạn D.P phản hồi: "Bạn nói chuẩn đấy, mình thấy làm cách này sạch hơn bình thường chứ giờ các quán ăn làm đồ ẩu lắm".

Xuất hiện món lòng lợn xào ốc vít dành cho dân khẩu nghiệp gây xôn xao mạng xã hội-3Xuất hiện món lòng lợn xào ốc vít dành cho dân khẩu nghiệp gây xôn xao mạng xã hội-4Xuất hiện món lòng lợn xào ốc vít dành cho dân khẩu nghiệp gây xôn xao mạng xã hội-5

Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng đều cho rằng, đây chỉ là chiêu trò nhằm quảng cáo "hút" khách của quán ăn này. Bởi thực tế, chưa nơi nào hay ai làm món ăn như thế này, khó để mà bất cứ khách hàng nào dám thưởng thức.

- Làm gì có ai chế biến thế này, nhìn thôi đã thấy ghê răng rồi chứ đừng nói đến thưởng thức.

- Mất một đĩa lòng để nghĩ ra cách quảng cáo như vậy có đáng không? Những gì liên quan đến đồ ăn thì mình nghĩ không nên đem ra làm chiêu trò như thế.

- Nhìn là biết pr, quảng cáo trá hình rồi chứ chẳng ai mà lại đem ốc vít đi xào cả, thấy mất vệ sinh và ghê người vô cùng.

- Xem xong những hình ảnh này thì mình sẽ không bao giờ đến quán đó ăn, nhìn chỉ thấy lố và khó chịu.

Xuất hiện món lòng lợn xào ốc vít dành cho dân khẩu nghiệp gây xôn xao mạng xã hội-6

Dù chưa rõ thực hư về món ăn này như thế nào nhưng nhiều ý kiến cho rằng hãy đến hẳn quán ăn này để trải nghiệm thì mới có thể phán đoán được.

Theo We25/nld.com


Tin tức mới nhất