Môn Toán sẽ chẳng còn đáng sợ nếu có một giáo viên dạy Toán điển trai như diễn viên!

Nếu có một giáo viên dạy Toán vừa dạy giỏi vừa điển trai đúng chuẩn "giáo viên nhà người ta" như thế này thì xin tạm biệt nỗi sợ môn Toán nhé!

Môn Toán là một môn học khó nhằn, thậm chí là "ác mộng" của rất nhiều người, tới nỗi mà nhiều khi đến ngày có tiết Toán, trong đầu chúng ta chỉ quanh đi quẩn lại suy nghĩ: "Hay là xin nghỉ ốm luôn cho rồi". 

Nhưng hẳn là mọi chuyện sẽ thay đổi 180 độ nếu như bạn có một giáo viên dạy Toán cao ráo, điển trai như "oppa" Hàn Quốc như thế này nhỉ?
 


 

Không biết tình hình điểm số môn Toán của bạn có được cải thiện nhiều không, nhưng ít nhất là khi có một thầy giáo như vậy, bạn sẽ có động lực to đùng để tới trường, tới lớp đúng không? Vì thầy đẹp trai quá mà...

Trong chiếc sơ mi trắng, thầy giáo của chúng ta nhìn chẳng khác gì những "soái ca" vẫn thường xuất hiện trong mơ của các cô gái. Dáng vẻ nghiêm túc khi giảng bài kết hợp cùng ngoại hình điển trai chẳng thua kém gì idol Hàn Quốc của thầy khiến những con số, những công thức Toán "khó ưa" trở nên dễ thương hơn.
 


 

Được biết, thầy giáo "soái ca" của chúng ta tên là Ôn Đông đến từ Giang Tô, Tô Châu. Thầy Ôn sinh năm 1991, hiện đang đảm nhiệm vị trí giáo viên dạy Toán tại trường Trung học Nghệ thuật Tô Châu.

Không chỉ dạy giỏi, đẹp trai, thầy giáo dạy Toán 26 tuổi này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chiều cao lý tưởng 1m83. Đúng là muốn không ngưỡng mộ cũng khó nhỉ?
 


 

"Thầy giáo tài sắc vẹn toàn", "giáo viên Toán nhà người ta" là những biệt danh mà cư dân mạng dành tặng thầy Ôn. Ai cũng ước ao có một người thầy như vậy để mỗi ngày có tiết Toán là một ngày vui.

Thôi không được học thầy thì ngắm tạm ảnh thầy nhé!
 


 


Theo Trí Thức Trẻ

 


hotface Hot Boy soái ca Mạng xã hội

Tin tức mới nhất