Wendy vừa gãy xương chậu, Monsta X, Jin (BTS) và Yeji (ITZY) cũng suýt rơi vào cảnh tương tự

Sân khấu của chương trình năm nay ''rởm'' đến mức thần tượng không dám diễn hết sức mình, còn fan bên dưới thì lo lắng không thôi.

SBS Gayo Daejun là một trong những đại nhạc hội cuối năm được mong đợi nhất nhờ các màn trình diễn chất lượng, mãn nhãn cùng dàn siêu sao hạng A tề tựu về. Thế nhưng, mùa lễ hội của năm 2019 lại được mở đầu bằng những điều chẳng mấy tốt đẹp. Trong đó, trước thềm sự kiện diễn ra, Solar (Mamamoo) và Wendy (Red Velvet) đều gặp sự cố té ngã ngay tại sân khấu của chương trình này. 

Wendy vừa gãy xương chậu, Monsta X, Jin (BTS) và Yeji (ITZY) cũng suýt rơi vào cảnh tương tự-1
Solar (Mamamoo) ngã ngay khi vừa di chuyển từ thảm đỏ ra hậu trường.

Wendy thì nghiêm trọng và nặng nề hơn, theo thông báo của SM, cô đã té thẳng từ bục nâng sân khấu cách mặt đất 2m dẫn đến chấn thương nặng, phải lập tức vào bệnh viện cấp cứu và Red Velvet cũng hủy ngay tiết mục biểu diễn tại SBS Gayo Daejun 2019. 


Dù vậy, sân khấu Psycho ghi hình từ trước vẫn được lên sóng

Theo kết quả chẩn đoán, Wendy bị chấn thương ngay mặt, gãy xương chậu và cổ tay phải. SM không thông báo cụ thể tình trạng gãy xương như thế nào, nhưng nếu quá nặng nề, nữ thần tượng sẽ phải tạm rời xa sân khấu trong một thời gian dài. Sau khi đã khỏi bệnh, Wendy cũng cần hạn chế việc thực hiện các động tác vũ đạo quá mạnh để bảo vệ phần xương chậu đã bị tổn thương. 

Wendy vừa gãy xương chậu, Monsta X, Jin (BTS) và Yeji (ITZY) cũng suýt rơi vào cảnh tương tự-2

Điều khiến các fan phẫn nộ là đợi đến vài tiếng sau thông báo của SM, đài SBS mới xin lỗi nhưng với thái độ 'cho có'.

Một số nguồn tin còn cho hay, bàn nâng sân khấu đã có dấu hiệu rung lắc từ ngày hôm qua (24/12) nhưng ekip vẫn mặc kệ, không kiểm tra và hậu quả là tai nạn nghiêm trọng của Wendy hôm nay. 

Wendy vừa gãy xương chậu, Monsta X, Jin (BTS) và Yeji (ITZY) cũng suýt rơi vào cảnh tương tự-3
Các fan tham dự buổi tổng duyệt của TWICE cho biết khi diễn phần intro cho sân khấu Fancy, các cô gái đã tỏ ra lo sợ vì chất lượng của sân khấu. 

Đến khi chương trình bắt đầu, sân khấu vẫn tiếp tục khiến các thần tượng khó khăn trong việc biểu diễn. Trong sân khấu Feliz Navidad, Jin bị trượt chân và suýt té khi đang biểu diễn. Anh bị chới với nhưng vẫn lấy lại được thăng bằng, nếu không sẽ té ngã về phía sau cực kỳ nguy hiểm. Bé Sarang biểu diễn cùng Jin cũng có khoảnh khắc té nhẹ. 

Wendy vừa gãy xương chậu, Monsta X, Jin (BTS) và Yeji (ITZY) cũng suýt rơi vào cảnh tương tự-4
Anh cả BTS mất đà vì trượt chân. 
Wendy vừa gãy xương chậu, Monsta X, Jin (BTS) và Yeji (ITZY) cũng suýt rơi vào cảnh tương tự-5
Sàn sân khấu quá trơn khiến nữ thần tượng nổi tiếng nhảy tốt như Yeji cũng có lúc suýt gặp tai nạn. Các fan của cô nàng không khỏi 'hết hồn' vì pha trượt chân của thần tượng. 
Wendy vừa gãy xương chậu, Monsta X, Jin (BTS) và Yeji (ITZY) cũng suýt rơi vào cảnh tương tự-6

Wendy vừa gãy xương chậu, Monsta X, Jin (BTS) và Yeji (ITZY) cũng suýt rơi vào cảnh tương tự-7
Có vũ đạo mạnh mẽ, di chuyển nhanh và sử dụng chân nhiều nên cũng không ít lần các thành viên của Monsta X chới với ngay trên sân khấu. ​​​​​​​

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/wendy-vua-gay-xuong-chau-monsta-x-jin-bts-va-yeji-itzy-suyt-nua-cung-roi-vao-canh-tuong-tu-1727586.html

Wendy (Red Velvet)

Tin tức mới nhất