Một bệnh nhân rơi từ tầng 6 bệnh viện xuống đất tử vong thương tâm

Theo lời bệnh nhân cùng phòng với anh Th., thời gian gần đây, anh có dấu hiệu bất mãn với tình trạng bệnh tật của mình.

Theo Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 20h30 tối 13/3, nhiều người hốt hoảng khi bất ngờ phát hiện một người đàn ông rơi từ tầng 6 xuống cầu thang bộ tầng 1 của Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Tĩnh.

Ngay sau đó, bệnh nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ban đầu xác định bệnh nhân này là V.T. Th. (46 tuổi, ở thôn Nam Quang, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh).

Một bệnh nhân rơi từ tầng 6 bệnh viện xuống đất tử vong thương tâm-1
Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh, nơi xảy ra sự việc

Sáng 14/3, bà Nguyễn Thị Diện, Giám đốc bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh xác nhận thông tin trên và cho biết đây là bệnh nhân bị bệnh tai biến được bố trí ở tầng 4 của tòa nhà, bệnh nhân từng vào điều trị nhiều lần tại bệnh viện. 

Theo lời những bệnh nhân cùng phòng với anh Th., thời gian gần đây, anh có dấu hiệu bất mãn với tình trạng bệnh tật của mình.

Ghi nhận của Giao Thông, dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi. Hiện gia đình đã đưa bệnh nhân về nhà mai táng theo phong tục địa phương. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-benh-nhan-roi-tu-tang-6-benh-vien-xuong-dat-tu-vong-n-299323.html

bệnh viện

Tin tức mới nhất