Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Thanh Hóa: Một bệnh nhân tử vong khi đang điều trị tại khu cách ly

Đang điều trị viêm phổi và cách ly khi trở về từ thành phố Hồ Chí Minh (HCM), một nam bệnh nhân ở Thanh Hóa đã tử vong tại bệnh viện.

Tối 23/2, thông tin từ một lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa (CDC) cho biết: Một bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bỉm Sơn (Thanh Hóa) có kết quả xét nghiệm lần một âm tính với Covid-19 đã tử vong.

Thanh Hóa: Một bệnh nhân tử vong khi đang điều trị tại khu cách ly-1
Bệnh Viện Đa khoa Bỉm Sơn nơi bệnh nhân tử vong

Trước đó, vào ngày 21/2 bệnh nhân Lê Quang M. (37 tuổi, trú xã Hoạt Giang, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) nhập viện với biểu hiện sốt cao, điều trị nhiều ngày tại nhà không khỏi.

Sau đó, anh M được đưa đi chụp chiếu, bệnh nhân được điều trị viêm phổi, viêm gan và đái tháo đường, cũng như cách ly tại Khoa truyền nhiễm BVĐK Bỉm Sơn lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm Covid-19 lần 1 vào ngày 22/2 cho kết quả âm tính.

Một lãnh đạo Sở Y tế Thanh Hóa xác nhận sự việc bệnh nhân tử vong vào lúc 13h30’ ngày 23/2 và cho biết: Bệnh nhân M. trở về từ TP Hồ Chí Minh từ ngày 5/2 để thăm vợ con. Sau khi anh M. trở về được 4 ngày thì có thông báo xuất hiện ổ dịch tại đó, bệnh nhân này cũng không thuộc F1, F2.

Cũng theo lãnh đạo Sở Y tế Thanh Hóa thì bệnh nhân này bị bệnh viêm phổi và đái tháo đường nặng, xơ gan.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành các bước lấy mẫu xét nghiệm để làm rõ nguyên nhân bệnh nhân tử vong.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/thanh-hoa-mot-benh-nhan-tu-vong-khi-dang-cach-ly-277759.html?fbclid=IwAR1PTmBnI97FgX6oyx48OI8USR1TPlSbF2m26K1Ej0FdJSeL1pklyesHqlA

COVID-19 tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất