Một 'chị đẹp' xứ Hàn lộ thành tích học tập xuất sắc

Mới đây, bảng điểm học tập xuất sắc tại trường đại học danh tiếng Sungkyunkwan (Hàn Quốc) của mỹ nhân xứ kim chi - Goo Hye Sun khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Goo Hye Sun được xem là một trong những mỹ nhân đa tài bậc nhất của làng giải trí xứ Hàn. Cô không chỉ đóng phim mà còn tham gia viết kịch bản, làm đạo diễn, sáng tác nhạc, ca hát, vẽ tranh và viết sách. Ở lĩnh vực nào, Goo Hye Sun cũng gặt hái thành tích tốt.

Mỹ nhân sinh năm 1984 cũng nữ nghệ sĩ có thành tích học tập vượt trội. Mới đây, Goo Hye Sun công khai bảng điểm của cô trong quá trình theo học tại ngôi trường Đại học Sungkyunkwan, một ngôi trường đại học nổi tiếng và uy tín của Hàn Quốc.

Một chị đẹp xứ Hàn lộ thành tích học tập xuất sắc-1
Goo Hye Sun gây chú ý với thành tích học tập xuất sắc tại trường đại học khi đã bước vào tuổi U40 (Ảnh: Instagram).

Goo Hye Sun quay lại Đại học Sungkyunkwan để học tiếp từ năm 2020 và hiện vẫn học tập. Cô đăng ký theo học khoa Nghệ thuật trực quan. Trong bảng điểm được mỹ nhân Vườn Sao Băng chia sẻ, cô gần như vượt qua mốc điểm trung bình 4,0 trong suốt thời gian học tập.

Với điểm tối đa là 4,5, bảng điểm của Goo Hye Sun nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng. Nữ diễn viên còn đạt điểm tuyệt đối trong một số học kỳ. Trang Nate đã dùng từ "rực rỡ" để miêu tả về bảng điểm của Goo Hye Sun.

Ngoài ra, Goo Hye Sun còn đăng bài giao lưu với các sinh viên trong trường trên trang Everytime - diễn đàn của Đại học Sungkyunkwan. Trong bài đăng, ngôi sao điện ảnh 39 tuổi chia sẻ một video thuyết trình.

Nữ diễn viên nói: "Năm nay tôi dự kiến tốt nghiệp. Nhưng hiện tại, tôi vẫn chưa tích lũy đủ tín chỉ nên đang học thêm một học kỳ bổ sung. Có đôi chút khó khăn khi tham gia học kỳ mùa hè và học kỳ mùa đông. Nhưng hãy luôn vui vẻ và hòa đồng với bạn bè ở trường nhé".

Một chị đẹp xứ Hàn lộ thành tích học tập xuất sắc-2
Goo Hye Sun nổi danh với vai diễn trong ''Vườn Sao Băng''(Ảnh: News).

Nói về điểm số đạt được, Goo Hye Sun tỏ ra khá khiêm tốn: "Tôi học khá chậm nên vẫn đang cố gắng từng bước. Tôi nghĩ điểm số như thế này là ổn nên muốn chia sẻ tới các bạn".

Được biết, Goo Hye Sun nhận được giấy gọi học ở trường Đại học Sungkyunkwan vào năm 2020, thời điểm không lâu sau khi cô thông báo chia tay chồng. Việc đi học là một cách để Goo Hye Sun làm mới mình và vượt qua cú sốc hôn nhân. Công chúng đã dành lời khen cho tinh thần học tập chăm chỉ và bền bỉ của Goo Hye Sun.

14 năm trước, Goo Hye Sun vụt sáng như một ngôi sao của làng giải trí xứ Hàn, đứng cùng hàng với Song Hye Kyo, Kim Tae Hee nhờ thành công của bộ phim truyền hình thần tượng Vườn Sao Băng phiên bản Hàn Quốc.

Một chị đẹp xứ Hàn lộ thành tích học tập xuất sắc-3
Goo Hye Sun vừa là một diễn viên, vừa là nhạc sĩ, học sĩ, biên kịch tài năng (Ảnh: News).

Ngoài khả năng diễn xuất tinh tế, cô còn là một biên kịch có cá tính, từng thực hiện nhiều cuốn sách được khán giả quan tâm. Cô cũng có tác phẩm phim ngắn mang sắc thái riêng và được giới chuyên môn đánh giá cao. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1984 còn có khả năng hội họa, ca hát, sáng tác ca khúc.

Tuy nhiên, sau vụ ly hôn ồn ào với nam diễn viên kém tuổi Ahn Jae Hyun vào năm 2019, cuộc sống của Goo Hye Sun có nhiều xáo trộn, hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào năm 2016 và thông báo ly hôn vào năm 2019. Người đẹp nổi tiếng xứ Hàn sử dụng trang cá nhân để kể xấu chồng, tố anh bạc tình, lăng nhăng và thiếu tôn trọng vợ. Vụ việc kéo dài vài tháng và trở thành tâm điểm của truyền thông Hàn Quốc.

Một chị đẹp xứ Hàn lộ thành tích học tập xuất sắc-4
Năm 2019, Goo Hye Sun là tâm điểm truyền thông xứ Hàn với vụ ly hôn ồn ào với nam diễn viên Ahn Jae Hyun (Ảnh: Naver).

3 năm sau khi chia tay Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun cho biết, cô đã vui vẻ với cuộc sống mới. Đầu năm 2022, cô bất ngờ công khai hò hẹn với một người làm việc ngoài làng giải trí. Tới tháng 5, Goo Hye Sun thừa nhận, cô và bạn trai đã chia tay sau một năm bên nhau.

Hiện tại, Goo Hye Sun tập trung cho sự nghiệp và theo đuổi những đam mê cá nhân. Không chỉ sở hữu thành tích học tập tốt, đa tài, Goo Hye Sun còn được xem là biểu tượng của nhan sắc không tuổi tại Hàn Quốc. Dù đã ở tuổi U40, cô vẫn sở hữu gương mặt thơ ngây, dáng vóc nhỏ nhắn, đáng yêu.

Theo Dân Trí

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/mot-chi-dep-xu-han-lo-thanh-tich-hoc-tap-xuat-sac-20230121104043517.htm

diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun Sao Hàn

Tin tức mới nhất